Tin mới

Cách ứng xử văn minh hậu chia tay của Kim Lý và tình cũ đại gia, Hồ Ngọc Hà đã chọn đúng người?

Thứ hai, 20/07/2020, 09:22 (GMT+7)

Luôn dành cho nhau những lời nói tốt đẹp, gửi lời chúc mừng đến nhau và giữ nguyên những hình ảnh trong quá khứ là cách mà Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đối xử với nhau hậu chia tay. Ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên điển trai đang có cuộc sống hạnh phúc mật ngọt bên cạnh Hồ Ngọc Hà.

Người ta thường nói rằng, để biết người đàn ông của bạn thế nào, hãy nhìn cách đối xử với người yêu cũ sau chia tay. Có rất nhiều người mang người cũ ra để miệt thị, trì chiết...

Nhưng cũng có người tôn trọng và dành cho họ một khoảng trống được cho là 'quá khứ'. Dù cho chia tay với bất kỳ lý do gì, người cũ cũng là người bạn đã từng dành tình cảm, dành thời gian và yêu thương, cũng là người đã đi bên cạnh bạn trong khoảng thời gian nào đó.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã từng có thời gian dài yêu đương mặn nồng. Ảnh: Internet

Hãy nhìn cách mà Kim Lý đối xử với tình cũ Trương Ngọc Ánh, Hồ Ngọc Hà chắc hẳn sẽ cảm thấy tự hào khi có được người bạn trai tâm lý và hiểu chuyện đến vậy.

Mặc dù đang hết sức hạnh phúc bên cạnh Hồ Ngọc Hà nhưng Kim Lý vẫn giữ những hình ảnh thủa xưa của tình cũ đại gia Trương Ngọc Ánh.

Những hình ảnh của cả hai đều được nam diễn viên giữ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Thời gian gần đây, chuyện 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà đang mang thai song sinh với bạn trai Kim Lý nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Điều đáng chú ý là khi Kim Lý và Hồ Ngọc Hà sắp đón nhận tin vui thì tình cũ của Kim Lý là Trương Ngọc Ánh đã gửi những lời chúc mừng đến đôi trẻ.

Nam diễn viên vẫn giữ lại hình ảnh tình tứ của mình và tình cũ đại gia. Ảnh: Facebook

Thậm chí cô còn tin anh sẽ là một người cha tốt trong tương lai.

Chỉ nhiêu thôi cũng đủ hiểu mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người dù đã chia tay 4 năm. Và cũng chỉ bấy nhiêu cũng thấy được rằng dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp nhất.

Những người hâm mộ thậm chí còn nhận ra nhiều hình ảnh của Trương Ngọc Ánh vẫn được Kim Lý trân trọng giữ trên trang cá nhân dù không còn tương tác.

Nhiều người cho rằng Hoog Ngọc Hà đã thực sự tìm được người đàn ông của đời mình. Ảnh: Facebook

Phía sau nhưng hành động của cả hai, CĐM tin rằng Kim Lý và Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp dù không còn tương tác với nhau trên MXH.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hạnh phúc ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook

Chính cách ứng xử văn minh hậu chia tay khiến dân tình không khỏi gật gù cho rằng Hà Hồ đã thực sự may mắn khi có được Kim Lý bên cạnh.

Trương Ngọc Ánh dính vào ồn ào yêu trai trẻ Anh Dũng. Ảnh: Internet

Trong khi ở thời điểm hiện tại, Kim Lý đang vô cùng hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà thì Trương Ngọc Ánh dính vào ồn ào hẹn hò trai trẻ Anh Dũng. Dù lên tiếng phủ nhận, nhưng những hình ảnh của nữ diễn viên Hương Ga và đàn em 'Sống chung với mẹ chồng' vẫn khiến dân tình không khỏi hoài nghi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news