Tin mới

Cách xử lý của Thủy Tiên - Công Vinh khi xuất hiện trường hợp không có tên trong dánh sách cứu trợ

Thứ năm, 29/10/2020, 14:41 (GMT+7)

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh sẽ tiếp tế thêm cho những tốp người khó khăn, phải lặn lội đi ghe tới nhận viện trợ sau khi đã xác nhận được hoàn cảnh của những hộ dân này.

Thủy Tiên và Công Vinh vẫn đang tiếp tục hành trình cứu trợ, thay mặt các mạnh thường quân trên khắp cả nước trao tặng một khoản tiền giúp người dân vượt qua giai đoạn khó khăn. Trong ngày thứ 3 thực hiện cứu trợ, hai vợ chồng đã có mặt tại huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

Bà con tập trung đến từ sớm nhận tiền cứu trợ

Trong sáng nay, Thủy Tiên và Công Vinh đã trao tiền mặt cho hơn 1600 hộ dân tại xã Sơn Thủy. Nữ ca sĩ cho biết vì tại huyện có đến 13.000 hộ rơi vào hoàn cảnh khó khăn nên cô sẽ hỗ trợ mỗi hộ gia đình 2 triệu đồng để tái thiết cuộc sống.

Trước khi phát tiền viện trợ, Thủy Tiên nhấn mạnh: "Số tiền này tụi con chỉ đống góp chút ít thôi, còn lại là do mạnh thường quân trên cả nước chung tay góp sức đóng góp để hỗ trợ bà con miền Trung vượt qua đợt khó khăn này".

Công Vinh cẩn trọng đếm tiền, phát cho từng bà con.

Trong quá trình phát tiền ủng hộ, Thủy Tiên bắt gặp một đoàn người mặc áo phao, không có tên trong danh sách đến nhận cứu trợ. Hỏi ra thì được biết, nơi của nhóm người này vẫn bị ngập, họ phải đi ghe để đến với nơi cứu trợ. Lúc này, Thủy Tiên để Công Vinh tiếp tục trao 2 triệu đồng cho mỗi hộ theo kế hoạch ban đầu. Còn nhóm không có tên trong danh sách vì thấy người dân quá khó khăn, cô sẽ hỗ trợ 5-6 triệu cho mỗi hộ tùy hoàn cảnh.

Tùy từng hoàn cảnh, Thủy Tiên sẽ hỗ trợ thêm mức đóng góp cho người dân

Dù mệt mỏi trong nhiều ngày làm Từ thiện nhưng Thủy Tiên vẫn tươi cười, niềm nở gửi tận tay bà con từng đồng cứu trợ.

Khi đã gần trao xong tiền từ thiện cho bà con, có những người dân gây náo loạn, Thủy Tiên vẫn nhẹ nhàng hỏi chuyện và biết họ đến muộn, không có tên trong danh sách. Song, nữ ca sĩ vẫn hỏi tên và đưa thêm tiền cho những người dân này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news