Tin mới

Cadillac sẽ mất vòng nguyệt quế

Thứ bảy, 11/01/2014, 11:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Từ chiếc ATS coupe trở đi, thương hiệu Cadillac\ncủa tập đoàn GM sẽ bỏ đi hình ảnh vòng nguyệt quế ở logo vốn đã khá quen thuộc với nhiều người.

(Tinmoi.vn) - Từ chiếc ATS coupe trở đi, thương hiệu Cadillac của tập đoàn GM sẽ bỏ đi hình ảnh vòng nguyệt quế ở logo vốn đã khá quen thuộc với nhiều người.

 

Việc Cadillac thay đổi logo từ lâu đã có nhiều tin đồn, cụ thể là trên chiếc Elmiraj Concept coupe, logo của Cadillac đã mang một hình ảnh khác khi đã không còn vòng nguyệt quế. Còn trên chiếc xe mới nhất của hãng, ATS coupe cũng đã có nhiều bức ảnh cho thấy chiếc xe sẽ mang trên mình logo mới.

xe oto Cadillac, Cadillac Elmiraj, Cadillac ATS Coupe 2014, Detroit Auto Show 2014

Logo Cadillac những năm 1960 và logo hiện tại, phiên bản "nguyệt quế" (ảnh sưu tầm)

Thực chất, logo mới này của Cadillac cũng không quá mới, đó là hình ảnh của hãng của những năm 1960 được cách tân lại về đường nét và màu sắc. Trong quá khứ, Cadillac là thương hiệu "chịu khó" thay đổi logo nhất với tổng cộng 11 lần thay đổi.

xe oto Cadillac, Cadillac Elmiraj, Cadillac ATS Coupe 2014, Detroit Auto Show 2014

Bảng thống kê logo của Cadillac (ảnh sưu tầm)

Lí giải cho việc thay đổi trên, có nhiều ý kiến cho rằng vòng nguyệt quế là biểu tượng cho những giá trị cổ điển xưa cũ, hiện tại sẽ không còn phù hợp với triết lí thiết kế sản phẩm hiện đại mà Cadillac theo đuổi bấy lâu nay.

xe oto Cadillac, Cadillac Elmiraj, Cadillac ATS Coupe 2014, Detroit Auto Show 2014

Cadillac ATS Coupe 2014 (ảnh sưu tầm)

Tại Detroit Auto Show 2014 tới đây, Cadillac với tư cách chủ nhà sẽ đem sản phẩm chủ lực ATS Coupe và nhiều sản phẩm ấn tượng khác tới tham dự.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cadillac sẽ trang bị công nghệ 4G cho xe hơi

Công nghệ 4G được thương hiệu hạng sang Cadillac của GM ứng dụng là OnStar 4G LTE và CUE Collection. Mẫu xe được áp dụng công nghệ đầu\ntiên sẽ là mẫu coupe hạng sang Cadillac ATS.