Tin mới

Cái cầu thang yếu đuối nhất MXH: Thoạt nhìn còn tưởng bằng giấy, nóng cũng không dám bật quạt vì sợ sập mất

Thứ sáu, 29/06/2018, 15:39 (GMT+7)

Chiếc cầu thang này mong manh đến nỗi chẳng tự mình đứng vững nổi, gia chủ phải chống tạm bằng ba chiếc cột gỗ để chụp ảnh đăng lên mạng.

Chiếc cầu thang này mong manh đến nỗi chẳng tự mình đứng vững nổi, gia chủ phải chống tạm bằng ba chiếc cột gỗ để chụp ảnh đăng lên mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook, một người dùng đã chia sẻ hình ảnh chiếc cầu thang vừa xây có 1-0-2 và ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với những câu hỏi lớn được đặt ra dành cho người làm ra nó.

"Nên bước tiếp con đường lên thợ chính hay quay về làm phụ hồ đây?" - Facebook Tiến Phạm Sỹ chia sẻ.

Cái cầu thang yếu đuối nhất MXH: Thoạt nhìn còn tưởng bằng giấy, nóng cũng không dám bật quạt vì sợ sập mất - Ảnh 1.

Ảnh Tiến Phạm Sỹ

Điểm đặc biệt của chiếc cầu thang này khiến nó còn được gọi với cái tên "cầu thang 3 cột" vì được đỡ bằng ba chiếc cột gỗ lớn. Không rõ trong khâu thiết kế, thi công có vấn đề gì mà chiếc cầu thang vừa hoàn thiện thực sự yếu xìu, ẻo lả đến mức buồn cười. Với độ chênh vênh miễn bàn, những ai dám đặt chân lên bước qua hẳn phải là người dũng cảm! Thậm chí nhìn qua còn tưởng là được gấp bằng giấy, gặp cơn gió to có khi bay mất!

Có lẽ cũng bởi mang nhiều yếu tố hài hước, giải trí nên chiếc cầu thang đặc biệt này đã mang lại rất nhiều tiếng cười và được cư dân mạng vô cùng yêu thích. Qua đó nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt like chỉ trong một thời gian ngắn.

"Chưa bao giờ tôi cười nhiều thế khi nhìn một chiếc cầu thang. Quả là bái phục, quay về phụ hồ đi rồi từ từ tính bạn nhé!" - Facebook Hoang Tuan bình luận.

"Đùa, mới nhìn em còn tưởng câu thang gấp bằng giấy cơ! Thôi, đập ra xây lại gấp nha mấy bác thợ!" - Facebook Mai Mai thêm vào.

Về phần bác thợ chính hay anh phụ hồ tham gia xây dựng chiếc cầu thang này, chắc chắn sẽ có một ngày vất vả khi phải đập đi xây mới với những tính toán kỹ lưỡng hơn. Chúc may mắn!

Cái cầu thang yếu đuối nhất MXH: Thoạt nhìn còn tưởng bằng giấy, nóng cũng không dám bật quạt vì sợ sập mất - Ảnh 2.

Ảnh Tiến Phạm Sỹ

Vũ Quang

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news