Tin mới

Cái chết bí ẩn của người đàn ông sống khỏa thân 20 năm trong rừng vắng

Thứ tư, 14/12/2016, 11:19 (GMT+7)

Xác của một người đàn ông Ireland bí ẩn đã được tìm thấy trong tình trạng phân hủy trên bàn làm việc khiến dư luận nước này xôn xao.

Xác của một người đàn ông Ireland bí ẩn đã được tìm thấy trong tình trạng phân hủy trên bàn làm việc khiến dư luận nước này xôn xao.

Theo đó, tờ Independent đưa tin cho biết các của người đàn ông bí ẩn tại Ireland sống một mình trong rừng vắng suốt 20 năm đã được tìm thấy với khả năng đã chết trong vòng nhiều tháng.  

Căn nhà trong rừng của O'Neil. Ảnh: Independent

Cụ thể, cảnh sát đã tìm thấy Peter O'Neill, 71 tuổi chết ở vùng núi Wicklow của Ireland, khi họ đến đây để kiểm tra Peter tại căn nhà ông tự xây trong rừng.

Một góc trong căn phòng của O'Neil. Ảnh: Independent

Xác của người đàn ông này được tìm thấy trong tình trạng bị phân hủy trên bàn làm việc vào hồi 5.2015. Nhật ký của ông lần cuối được viết vào ngày 18.1.2015.

Cảnh sát không tìm thấy bất kỳ người thân nào với ông  O’Neil. Ngoài ra, cũng không ai biết rõ Peter O’Neil có phải tên thật của ông hay không, hay tại sao ông muốn tránh xa mọi người. 

Những tài liệu được cảnh sát tìm thấy ở căn nhà trong rừng bí ẩn. Ảnh: Independent

Trong căn nhà lụp xụp, 2016-12-14cảnh sát đã tìm thấy hàng trăm cuốn sách và bức thư với nhiều điều tiết lộ về danh tính của người đàn ông này.

Mọi thông tin được tìm thấy cho thấy O'Neil dường như rất quan tâm đến những loại thảo mộc quý hiếm và những người tại địa phương cho biết ông là một người khác thường, hay hỏi về tôn giáo...

Hồng Hạnh (theo Independent)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news