Tin mới

Cái chết bí ẩn của nữ du khách tại "đảo chết"

Thứ bảy, 01/07/2017, 09:14 (GMT+7)

Một du khách người Bỉ đã trở thành nạn nhân mới nhất trên hòn đảo được mệnh danh là "đảo chết" của Thái Lan. Cô là nạn nhân thứ 7 thiệt mạng trong 3 năm gần đây.

Một du khách người Bỉ đã trở thành nạn nhân mới nhất trên hòn đảo được mệnh danh là "đảo chết" của Thái Lan. Cô là nạn nhân thứ 7 thiệt mạng trong 3 năm gần đây.

Daily Mail hôm 29/6 đưa tin, nữ du khách xấu số được xác định là cô Elise Dallemange, 30 tuổi. Sự việc xảy ra từ hồi tháng 4 năm nay. Theo giải thích từ phía cảnh sát nước này, cô Dallemange bị kỳ đà ăn thịt nửa người sau khi treo cổ tự tử trên đảo Koh Tao. 

Tuy nhiên, mẹ của nạn nhân, bà Michele van Egten cho biết bà không tin đây là sự thật và khẳng định, giới chức nước này đang che giấu những vụ sát hại du khách tại đây.

Cô Elise Dallemange. Ảnh: Viral Press

Mẹ cô Elise đã công bố thông tin về cái chết của cô con gái để thu hút sự chu ý vì lo lắng nếu không làm như vậy, vụ việc có thể bị "chìm xuồng". 

Theo thông tin của mẹ nạn nhân, cô Elise đã đi du lịch khắp châu Á trong 2 năm qua và trước khi qua đời, cô sống tại một khu tập yoga trên đảo Koh Phangan. Cũng theo bà Michele, con gái bà dự kiến rời đảo Koh Phangan vào ngày 17/4 để về Bỉ. Tuy nhiên, thi thể của con gái bà được phát hiện tại một khu rừng trên "đảo chết" Koh Tao, Thái Lan hôm 28/4. Bà chia sẻ, vào lần gọi điện thoại cuối cùng của cô con gái xấu số, Elise vẫn hoàn toàn bình thường và không có dấu hiệu trầm cảm, nên không có lý do khiến con bà đi vào rừng tự sát.

Cảnh sát Thái Lan cho biết, con gái bà được tìm thấy sau 3 ngày tự sát bằng cách treo cổ trên cây. Tuy nhiên, không có tin nhắn hoặc thư tuyệt mệnh để lại và bà Michele đang rất mong thông tin mới về cái chết bí ẩn của con gái bà. Elise được hỏa táng 14 ngày sau đó với sự chứng kiến của nhân viên đại sứ quán Bỉ.

Hòn đảo xinh đẹp Koh Tao bị cho là nằm dưới sự thống trị của mafia. Ảnh: istock

 

Bà Michele khẳng định hoàn toàn không nhận được hình ảnh chụp hiện trường cũng như kết quả pháp y. Hiện bà đang làm việc với một nhà điều tra Đức để tìm hiểu chính xác con gái mình chết như thế nào.

Koh Tao nổi tiếng là địa điểm lặn biển đẹp, thu hút đông đảo du khách nhiều năm qua. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ đẹp thiên nhiên là "một bí mật khủng khiếp" của hòn đảo bị thống trị bởi một băng mafia địa phương. 

Theo báo Bangkok Post, sau khi vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội, Phó Cảnh sát trưởng tỉnh Surat Thani, đại tá Preecha Kladsawad đã chỉ đạo cảnh sát Koh Tao tiến hành điều tra lại.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news