Tin mới

Cái hôn đầu tiên của người mẹ khiến bé gái tật nguyền suốt đời

Thứ tư, 20/09/2017, 10:39 (GMT+7)

Bất cứ bà mẹ, ông bố nào cũng đều hạnh phúc khi chào đón đứa con yêu của mình. Và họ sẽ trao cho thiên thần bé bỏng những nụ hôn yêu thương. Nhưng bé Melody gần như đã chết khi bị nhiễm virus Herpes từ nụ hôn đầu đời của mẹ.

Bất cứ bà mẹ, ông bố nào cũng đều hạnh phúc khi chào đón đứa con yêu của mình. Và họ sẽ trao cho thiên thần bé bỏng những nụ hôn yêu thương. Nhưng bé Melody gần như đã chết khi bị nhiễm virus Herpes từ nụ hôn đầu đời của mẹ.

Melody bị nhiễm virus Herper bởi nụ hôn đầu đời của mẹ. Ảnh: Dailystar

Theo Dailystar, cô bé Melody không thể nói chuyện, đi bộ hoặc sống độc lập mặc dù năm nay đã 13 tuổi. Câu chuyện về cô bé này như một hồi chuông cảnh bảo về sự nguy hiểm của nụ hôn mang lại.

Năm 2004, Alicia sinh hạ cô con gái đầu lòng Melody. Tuy nhiên, chỉ 2 tuần sau sinh, phần ngực và chân con gái cô bỗng xuất hiện những mụn rộp, mụn bọc nước. Melody được đưa đến bệnh viện và nằm tại phòng chăm sóc đặc biệt.

Bác sĩ cho biết, cô bé khả năng cao đã bị nhiễm virus Herpes (một loại virus gây nhiễm khuẩn da cấp tính) mà nguyên nhân lại xuất phát từ chính nụ hôn âu yếm của người mẹ. Nó đã gây ra tổn thương não.

Cô bé không thể đi lại, nói chuyện hay làm bất cứ việc gì. Ảnh: Dailystar

Melody được tiêm thuốc tĩnh mạch chống lại siêu vi khuẩn trong ba tháng. Sau đó cô bé được xuất viện nhưng các bác sỹ cảnh báo Melody có thể sẽ không đi lại được.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là đến mùa hè 2008, bệnh tình cô bé tái phát. Ban đầu là cô bé gặp khó khăn trong việc quan sát, đi lại khó khăn và liên tục vấp ngã. Alicia chia sẻ: “Tháng sau, con bé bị mất tất cả các chức năng và trở lại như một đứa trẻ sơ sinh. Thật khủng khiếp".

Trong suốt ba năm kể từ khi cô bé mất đi khả năng nói chuyện và đi lại, các bác sĩ vẫn bó tay trong việc tìm ra nguồn căn của cơn bệnh. Thời gian dài sau đó, họ mới giải đáp được căn bệnh. Sự thật, đây chính là hậu quả do virus Herpes tái phát gây ra.

Cô bé còn không nhận ra được ai, ánh mắt trở nên vô hồn và không còn cảm xúc. Bà mẹ Alicia đã khóc hết nước mắt trong hối hận bởi những sai lầm năm xưa của mình.

Kể từ sai lầm ngu ngốc của mình, Alicia tích cực kêu gọi các bệnh viện cần tuyên truyền về mối hiểm nguy này. "Tôi không muốn điều tồi tệ này sẽ diễn ra với bất cứ đứa trẻ nào khác nữa. Hãy nhớ rằng, một nụ hôn đơn giản đôi khi có thể giết chết chính những người thân yêu của bạn", bà mẹ khuyến cáo.

Quỳnh Chi (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news