Tin mới

Cái kết bi thương của sao Việt sa đà vào nghiện ngập ma túy

Thứ tư, 03/04/2019, 11:48 (GMT+7)

Nhiều nghệ sĩ Việt sa đà vào ma túy khiến sự nghiệp tiêu tan, gia đình ly tán.

Vừa qua dư luận chấn động trước thông tin ca sĩ Châu Việt Cường gây ra án mạng sau khi sử dụng ma túy. Mới đây nhât, diễn viên Cu Thóc cũng bị công an Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) bắt quả tang khi sử dụng ma túy trong quán karaoke gây xôn xao dư luận. Ma túy vốn là 'bóng ma' đeo đẳng nhiều nghệ sĩ, khiến không ít người trở nên thân tàn, ma dại.

Châu Việt Cường

Tháng 3/2018, dư luận rúng động trước thông tin ca sĩ Châu Việt Cường sử dụng ma túy rồi nhét tỏi vào miệng dẫn tới cái chết của một cô gái.

Châu Việt Cường chưa bao giờ là tên tuổi nổi bật trong làng giải trí. Dù đã ở tuổi 34 và theo nghề rất lâu, ca sĩ Châu Việt Cường vẫn chỉ loanh quanh hát ở quán bar và hội chợ. Tài sản để chạy show của ca sĩ Châu Việt Cường là vài bài hát remix sôi động như "Đốt hết thư tình", "Đẳng cấp dân bay", "Trái tim lạnh" hoặc "Liều thuốc yêu".

Châu Việt Cường dập tắt sự nghiệp của bản thân vì ma túy. Ảnh: internet

Trót sa chân vào thế giới nàng tiên nâu, ca sĩ Châu Việt Cường không chỉ tự chọn con đường ngắn nhất để rời bỏ nghiệp cầm ca mưu sinh, mà còn phải gánh chịu bản án nghiêm khắc từ phía luật pháp và từ phía công chúng.

Hiệp Gà

Hiệp “gà” sinh ra trong một gia đình nghèo tại huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. Năm 1996, anh thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh. Suốt những năm tháng học đại học có những lúc anh phải đi bốc vác thuê, đi làm xe ôm để lấy tiền ăn học.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, bất ngờ Hiệp “gà” bị bắt và bị kết án vì tội tàng trữ trái phép chất ma túy khiến không ít khán giả bất ngờ. Con đường công danh của chàng nghệ sĩ tài năng đã khép lại với gần hai năm trong tù.

Hiệp Gà trong trại cải tạo. Ảnh: internet

Sau khi ra tù, cuối năm 2009, Hiệp “gà" trở lại showbiz với một vai diễn nhỏ trong Táo quân và được công chúng đón nhận. Năm 2010, Hiệp Gà kết hôn với Thu Trang, một năm sau đó, cả hai tuyên bố ly hôn. Sau đó vài năm, Hiệp Gà kết hôn cùng với một cô gái Quảng Ninh có tên Diệu Thúy.

Tuy nhiên, chỉ sau vài năm bên nhau cặp đôi cũng đường ai nấy đi. Hiện Hiệp Gà đang nuôi hai con nhỏ. Anh tích cực nhận show diễn hơn để có kinh tế lo cho các con.

Cố diễn viên Hồng Sơn

Cố diễn viên Hồng Sơn từng là một diễn viên có sự nghiệp và gia sản nổi tiếng đất Hà Thành khi anh sở hữu tới 4 ngôi nhà tiền tỷ ở phố cổ, một quán bar lớn ở phố Nguyễn Đình Chiểu.

Ở tuổi 37, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao và một gia đình hạnh phúc cùng vợ và con gái nhưng chỉ vì dính vào ma túy mà diễn viên Hồng Sơn đánh mất tất cả. Chỉ trong vòng 3 tháng sa vào vào cờ bạc và nghiện hút, Hồng Sơn đã làm tiêu tan cả sản nghiệp mà 2 vợ chồng anh lâu năm gầy dựng. Để thỏa mãn cơn nghiện anh sẵn sàng làm mọi thứ kể cả việc quỵt tiền cát –xê.

Diễn viên Hồng Sơn có một sự nghiệp đầy thăng trầm. Ảnh: internet

Sau hai năm ở trại cai nghiện, được sự giúp đỡ của bạn bè Hồng Sơn tiếp tục tái xuất điện ảnh với những bộ phim như Ma làng, Dòng sông phẳng lặng, Một thời đã sống, Cỏ lông chông,... Tuy nhiên không lâu sau đó, anh bị tai nạn ô tô gãy cả xương sườn và chân. Tháng 8/2011, nam diễn viên tài năng này mất sau cơn đột quỵ vì di chứng của vụ tai nạn.

Cố diễn viên Nguyễn Huỳnh

Nguyễn Huỳnh từng là diễn viên một thời “đình đám” của các phim trường và sân khấu kịch lớn nhỏ của TP.HCM những năm 1990, thậm chí anh còn được đánh giá là thế hệ ngôi sao kế cận của dòng phim thị trường hưng thịnh khi anh có đủ tài năng, ngoại hình và niềm đam mê diễn xuất. Tuy nhiên, khi vướng vào ma túy, sự nghiệp của Nguyễn Huỳnh bắt đầu xuống dốc không phanh.

Cuộc sống không lối thoát, Nguyễn Huỳnh đi cai nghiện, năm 2006, Nguyễn Huỳnh từ trường cai nghiện số 1 trở về, anh chuẩn bị tinh thần khi đối mặt với những trách móc, kỳ thị của người đời. Nhưng không, gia đình và bạn bè nghệ sĩ đón anh về trong sum họp.

Nguyễn Huỳnh ra đi năm 2009 khi bao dự định cuộc đời còn dang dở.

Những tưởng cuộc sống yên bình trở lại với Nguyễn Huỳnh nhưng không, năm 2007 anh lại vào trại cai nghiện vì tái lại. Thời gian trong trại, Nguyễn Huỳnh đã viết rất nhiều kịch bản.

Tháng 5/2009, khi tất cả những kịch bản cay đắng về cuộc đời còn dang dở, Nguyễn Huỳnh đã ra đi do bệnh tật tại bệnh viện Vũng Tàu, bỏ lại nỗi tiếc thương cho người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news