Tin mới

Cái kết cay đắng cho sự nổi tiếng quá nhanh của Hoài Lâm

Thứ ba, 09/01/2018, 11:06 (GMT+7)

Sự nổi tiếng quá nhanh khiến Hoài Lâm bị rơi vào trạng thái khủng hoảng, áp lực trong một thời gian dài.

Sự nổi tiếng quá nhanh khiến Hoài Lâm bị rơi vào trạng thái khủng hoảng, áp lực trong một thời gian dài.

Trước "Gương mặt thân quen", rất ít người biết, Hoài Lâm là ai. Nhưng chỉ sau 1 đêm giành quán quân "Gương mặt thân quen", Hoài Lâm bỗng chốc bước lên hàng ngôi sao. Cuộc sống đổi khác khi sự nghiệp thăng tiến, nam ca sĩ khi đang ở độ tuổi mới lớn nên chưa quen với nhiều sự thay đổi, chưa nếm hết đủ vị ngọt của sự thành công mà ngược lại chông chênh với nó.

Hoài Lâm bật khóc chia sẻ về quãng thời gian khủng hoảng vì sự nổi tiếng quá nhanh. Ảnh BTC

Chia sẻ trong chương trình "Chuyện tối nay với Thành" Hoài Lâm đã phải bật khóc nhớ lại quãng thời gian áp lực vì sự nổi tiếng quá nhanh. Thành công đến bất ngờ chỉ sau một đêm, Hoài Lâm không tận hưởng hay ngủ quên trong chiến thắng mà ngược lại, nam ca sĩ trẻ bị choáng ngợp và đôi chút mất thăng bằng.

"Chỉ một phút bước xuống phòng hoá trang của Gương mặt thân quen, bao nhiêu ánh mắt nhìn em, bao nhiêu nhà báo đặt câu hỏi phỏng vấn và bao nhiêu sự thay đổi làm cho em không quen.

Em không biết dùng từ gì cho đúng nữa nhưng thật sự lúc đó em không biết làm cái gì! Em thích được quay về cuộc sống bình yên như ngày nào hơn.

Em đi hát phòng trà, mỗi đêm em hát hai mươi mấy bài và được khán giả ủng hộ nhiệt tình vì lúc ấy em rất hot.

Em được sống như trong mơ vì mọi thứ thay đổi. Thế nhưng, một phần em chấp nhận nó, một phần khi em về đến nhà em cũng không hiểu tại sao!” 

Được săn đón rầm rộ và cuộc đời cũng như sự nghiệp bước sang một trang mới, thế nhưng Hoài Lâm cảm thấy mọi thứ không đủ đối với mình. Con nuôi Hoài Linh cho biết, thời điểm đó, anh bị áp lực, mệt mỏi và khó khăn rất nhiều.

Hoài Lâm thổ lộ, anh chưa bao giờ xem mình là một ngôi sao và chỉ mong được sống đúng với niềm đam mê của mình mới là điều hạnh phúc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news