Tin mới

Cái kết "chết chóc" khi cắm ngược bút S-Pen trên Galaxy Note 5

Thứ tư, 26/08/2015, 09:58 (GMT+7)

Một lỗi hớ hênh về thiết kế mà Samsung thiếu sót đó là việc nhét ngược bút S-Pen vào khe chứa trên Galaxy Note 5 sẽ bị kẹt và khó khăn khi gỡ lại ra.

Một lỗi hớ hênh về thiết kế mà Samsung thiếu sót đó là việc nhét ngược bút S-Pen vào khe chứa trên Galaxy Note 5 sẽ bị kẹt và khó khăn khi gỡ lại ra.

Theo The Verge, khi bút S Pen bị nhét nhầm chiều, bút sẽ mắc kẹt và rất khó để lấy ra khỏi thân máy. Tính năng dò tìm bút S-Pen và các công cụ liên quan cũng sẽ bị vô hiệu hoá, thậm chí không thể xử lý được vì không có kinh nghiệm.

[mecloud]CjaRBeqN7x[/mecloud]

Nguồn video: Mashable

Trước chiếc Note 5, các mẫu Note trước đây đều được thiết kế để ngăn người dùng nhét bút S Pen ngược đầu. Các mẫu S Pen trước đây chỉ có thể đưa phần ngòi vào khe đựng bút trước. 

Trước khi cho bạn bè mượn chiếc Note 5 của mình, hãy nhớ nhắc họ không nên cắm ngược chiếc bút S-Pen. Ảnh: Internet

Trong khi đó, mẫu Galaxy Note 5 lại có thiết kế sử dụng lò xo để giúp người dùng lấy S Pen ra. Và với kiểu thiết kế mới, người dùng có thể nhét ngược đầu chiếc bút stylus này.

Phần cảnh báo khi sử dụng bút S-Pen trên sách hướng dẫn sử dụng Galaxy Note 5 tại trang 25. Ảnh: Samsung

Một khi bị nhét ngược, chiếc bút này có thể gây ra tổn hại vĩnh viễn với mẫu phablet mới của Samsung. Hoặc chiếc bút này kẹt mãi mãi ở khe cắm hoặc bạn có thể lôi chiếc bút ra đồng thời phá hỏng luôn cơ cấu lò xo của khe cắm.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news