Tin mới

Cái kết đẹp cho cậu bé 5 tuổi lái xe một mình để mua Lamborghini

Thứ năm, 07/05/2020, 17:36 (GMT+7)

Sau khi thông tin về cậu bé 5 tuổi tự mình lái xe đi mua Lamborghini được đăng tải, bé trai này đã được chính một người sở hữu siêu xe cho lái thử để thỏa mãn đam mê.

Thông tin về một cậu bé 5 tuổi tự mình lái xe đến California với chỉ 3 USD trong tay khiến mạng xã hội rất bất ngờ trong những ngày qua.

Vụ việc xảy ra ở bang Utah, nước Mỹ khi đội tuần tra đường cao tốc phát hiện một cậu bé tự mình điều khiển chiếc SUV len lỏi trên xa lộ khi các phương tiện khác đang chạy rất nhanh. Sau khi bị sĩ quan cảnh sát tuýt còi, cậu bé này khai nhận mình đã cãi nhau với mẹ và bỏ nhà đi vì không được mua Lamborghini.

Bé trai 5 tuổi bị cảnh sát tuần tra phát hiện đang điều khiển một chiếc SUV trên đường cao tốc. Ảnh: Internet

Theo gia đình, cậu bé đã tranh thủ lúc anh trai ngủ để lấy khóa xe trốn khỏi nhà. Thật may mắn là không có ai bị thương cũng không có thiệt hại gì trong chuyến phiêu lưu ngắn ngủi này.

Theo tờ ABC 3340 News, gia đình cậu bé Adrian Zamarripa đã nhận được nhiều đề nghị từ chủ xe Lamborghini địa phương. Những chủ siêu xe này cho phép cậu bé có thể lên xe lái thử vài vòng.

Cậu bé được một chủ nhân của chiếc xe Lamborghini cho lái thử để thỏa mãn đam mê. Ảnh: Internet

Gia đình Adrian Zamarripa đã chấp thuận lời đề nghị của một chủ xe có tên Jeremy Neves. Anh này sở hữu chiếc Lamborghini Huracan.

Jeremy Neves đánh giá cao quyết tâm của cậu bé Adrian Zamarripa trên trang cá nhân. “Đến bây giờ tôi đã hiểu tại sao có quá ít đứa trẻ lớn lên mà không dám theo đuổi ước mơ”.

Adrian Zamarripa tuy không thể sở hữu một chiếc Lamborghini theo cách cậu bé mong muốn, nhưng ít nhất niềm đam mê siêu xe cũng được thỏa mãn phần nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news