Tin mới

Cãi lời mẹ bấm nút trong "Bạn muốn hẹn hò", cô gái rơi nước mắt trên truyền hình sau 1 năm yêu đương bí mật

Thứ ba, 21/11/2017, 11:51 (GMT+7)

Khánh Dung vừa khóc vừa nói rằng cô biết mẹ mong con gái tìm được người đàn ông tốt hơn để cưới nhưng Chí Long mới là người phù hợp với cô nhất. "Anh Long không phải là người tốt nhất nhưng là người phù hợp nhất. Bố mẹ hãy đồng ý cho con cưới anh ấy", cô gái nghẹn ngào.

Khánh Dung vừa khóc vừa nói rằng cô biết mẹ mong con gái tìm được người đàn ông tốt hơn để cưới nhưng Chí Long mới là người phù hợp với cô nhất. "Anh Long không phải là người tốt nhất nhưng là người phù hợp nhất. Bố mẹ hãy đồng ý cho con cưới anh ấy", cô gái nghẹn ngào.

Sẽ chẳng ai muốn tình yêu của mình bị bố mẹ ngăn sông cấm lối. Nhưng nếu chẳng may rơi vào tình cảnh đó, bạn nghĩ mình sẽ nghe lời phụ huynh dừng tình cảm ấy lại dẫu trong lòng vẫn còn vấn vương lắm, hay sẽ quyết bảo vệ tình yêu của mình đến cùng dẫu sau này có ra sao?

Cặp đôi Chí Long và Khánh Dung đã lựa chọn bên nhau, dù có bị gia đình ngăn cản đến thế nào. Mới đây, họ cùng xuất hiện trong chương trình "Yêu là cưới", một phần kế tiếp của "Bạn Muốn Hẹn Hò"

Chí Long gặp gỡ và yêu Khánh Dung nhờ chương trình mai mối "Bạn muốn hẹn hò". Cặp đôi đã bấm nút khi chương tình số 190 phát sóng tháng 8/2016.

Cãi lời mẹ bấm nút trong Bạn muốn hẹn hò, cô gái rơi nước mắt trên truyền hình sau 1 năm yêu đương bí mật - Ảnh 1.

Chí Long và Khánh Dung yêu nhau từ "Bạn muốn hẹn hò".

Trong lần gặp mặt cách đây hơn 1 năm, ai cũng nghĩ Chí Long và Khánh Dung được sự chúc phúc của gia đình vì màn mai mối đã diễn ra rất thành công. Mẹ của Khánh Dung cũng có mặt tại chương trình để nói lời góp ý. Mẹ của Chí Long còn khoe mới mua nhà để đón con dâu tương lai. Tuy nhiên, chuyện đời vốn khó đoán.

Trong "Yêu là cưới", Khánh Dung tiết lộ: "Mẹ em không phải là không thích anh Long. Nói thẳng ra là hai phụ huynh không thích nhau. Lúc chị Cát Tường và anh Quyền Linh hỏi ý kiến phụ huynh thì mẹ em trả lời suôn sẻ thôi chứ ngồi dưới lúc nào cũng lắc đầu. Em vẫn ngoan cố em bấm, tại em lì mà. Cái đó là lần đầu tiên em chống đối mẹ em. Đến lúc về thì mẹ em cũng khẳng định một câu là tao không đồng ý. Em cũng ngoan cố em quen. Cũng ngoan cố yêu...".

 
Cãi lời mẹ bấm nút trong Bạn muốn hẹn hò, cô gái rơi nước mắt trên truyền hình sau 1 năm yêu đương bí mật - Ảnh 4.

Khánh Dung bật khóc khi nói về mối tình bị mẹ cấm cản.

Xem lại chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 190, thì đúng thật là mẹ Khánh Dung đã truyền đi thông điệp nhẹ nhàng nhưng không kém phần cứng rắn với con gái rằng mình không thích Chí Long làm rể gia đình.

Mẹ Khánh Dung nói: "Tương lai của con cô là cả cuộc đời. Nó yêu thì nó yêu, con lựa chọn hay không là do cô quyết định. Nếu thời gian 1 năm mà hai đứa thích hợp, gia đình cô cũng thích hợp được thì cưới nhau.

Cô đã nói từ đầu là Dung không có thời gian. Công việc của nó rất là đầy, con phải thông cảm cho nó. Vấn đề thứ nhất là làm dâu, thứ hai là bổn phận làm vợ, con phải thông cảm giờ giấc đi làm của nó. Việc nhà theo cô nói thẳng là nấu ăn cũng được vài món như bình thường ở nhà thôi, chứ nó không biết chế biến món ăn cho gia đình hưởng thụ".

Cãi lời mẹ bấm nút trong Bạn muốn hẹn hò, cô gái rơi nước mắt trên truyền hình sau 1 năm yêu đương bí mật - Ảnh 5.

Mẹ Khánh Dung tuyên bố: "Bạn trai của nó, lựa chọn hay không, là do cô" nhưng cuối cùng con gái vẫn cãi lời bà.

Mẹ Khánh Dung quan tâm về ngoại hình tròn trịa của Chí Long vì nghĩ chàng trai này ăn nhậu nhiều nên mới phát tướng như vậy.

Trong khi đó, mẹ của Chí Long lại thể hiện sự nóng lòng muốn đón thêm thành viên mới cho gia đình: "Cô thấy em cũng được, hai đứa cũng tròn tròn xứng đôi. Cô cần một người con dâu có hiếu với cha mẹ đôi bên. Cô không gò ép...".

Cãi lời mẹ bấm nút trong Bạn muốn hẹn hò, cô gái rơi nước mắt trên truyền hình sau 1 năm yêu đương bí mật - Ảnh 6.

Mẹ của Chí Long (mặc áo đen) tuy tính cách thoải mái nhưng vẫn không hợp với mẹ của Khánh Dung.

Dù không hợp với mẹ của Chí Long nhưng khi nghe anh này muốn đưa bố mẹ sang nói chuyện để xin phép cho yêu con gái mình một cách nghiêm túc, mẹ của Khánh Dung cũng "bằng mặt"  đồng ý. Tuy nhiên, buổi gặp mặt ấy lại khắc sâu những chia rẽ, đẩy xa hai gia đình hơn khi "bà xui" bên kia có những phát ngôn không đúng mực.

Ấn tượng ban đầu đã không tốt, gặp lại lần thứ hai lại càng tệ hơn, từ đó, cả bố lẫn mẹ Khánh Dung cấp cô yêu Chí Long. Nếu con gái cãi lời, ông bà sẵn sàng từ mặt. Khánh Dung đã cố chia tay Chí Long nhưng không thành công, sau đó, cả hai lén lút yêu nhau.

Cãi lời mẹ bấm nút trong Bạn muốn hẹn hò, cô gái rơi nước mắt trên truyền hình sau 1 năm yêu đương bí mật - Ảnh 7.

Cặp đôi bí mật hẹn hò dù gia đình Khánh Dung dọa sẽ từ mặt con gái.

Suốt hơn 1 năm yêu nhau lén lút, trải qua nhiều khó khăn và cả nước mắt, giờ đây Khánh Dung và Chí Long muốn được bố mẹ chấp nhận mối tình của họ và chúc phúc cho mình trong ngày cưới. Khánh Dung muốn thuyết phục mẹ đồng ý cho mình lấy chàng trai này. Đó cũng là lý do cặp đôi xuất hiện trong chương trình "Yêu là cưới"

Thông qua chương trình, Khánh Dung gửi lời tới mẹ cô: "Em biết, mẹ em muốn em lấy một người tốt hơn nhưng em chỉ muốn một người phù hợp với mình thôi, người tốt mà không yêu em, thương em thì cũng như không. Anh Long không phải là người tốt nhất nhưng là người phù hợp nhất. Ngoài ba mẹ em ra, anh ấy là người lo cho em nhiều nhất".

Cãi lời mẹ bấm nút trong Bạn muốn hẹn hò, cô gái rơi nước mắt trên truyền hình sau 1 năm yêu đương bí mật - Ảnh 9.

Cô gái và chàng trai chọn cách công bố sự thật trên truyền hình, mong bố mẹ thay đổi quyết định.

Hiện vẫn chưa biết phản ứng của mẹ Khánh Dung ra sao trước lời nhắn nhủ của con gái, song hãy cùng chúc cho cặp đôi Chí Long - Khánh Dung có được một hạnh phúc trọn vẹn nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news