Tin mới

cai luong

Thứ ba, 14/03/2017, 14:41 (GMT+7)

Cải lương kinh dị “lên ngôi” trong Tài tử tranh tài

Tài tử tranh tài “nhá hàng” những hình ảnh kinh dị

Những hình ảnh vừa được công bố của Tài tử tranh tài khiến cho các fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì độ ma quái, kinh dị.

Nhắc đến cải lương, khán giả thường hay nghĩ tới những chuyện tình lâm li, đi đát nhiều nước mắt mà kinh điển có thể nhắc đến như Chuyện tình Lan và Điệp, Lá sầu đâu, Đêm lạnh chùa hoang… Thế nhưng không vì vậy mà những chủ đề khác, đặc biệt là kinh dị không được khai thác trong bộ môn nghệ thuật dân tộc này. Những fan ruột cải lương hẳn không thể nào quên được vở Hoàng hậu không đầu “từng làm mưa gió” một thời trên tivi của nhiều khán giả Nam bộ. Tuy rất có sức hút, nhưng những vở cải lương kinh dị không có nhiều, nên chưa có cơ hội phát triển mạnh mẽ như các vở tâm – lý xã hội, cổ trang… 

NSƯT Quỳnh Hương và Dương Thanh Vàng và hình ảnh “ma trong gương”.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Bức chân dung em bé và nước mắt máu trong tiết mục của Tài tử tranh tài khiến khán giả rung mình.

Nhân vật treo cổ trên hình là một thí sinh – NSƯT của chương trình. Khán giả có nhận ra đây là ai?

Với kịch bản được chăm chút kỹ lưỡng, sân khấu dàn dựng hoành tráng với phần hỗ trợ của màn hình led hiện đại, hệ thống âm thanh sống động và đặc biệt là diễn xuất xuất sắc của 8 cặp đôi thí sinh, tập 4 của Tài tử tranh tài với chủ đề Chuyện kỳ bí – kinh dị hứa hẹn sẽ “làm sống lại” khoảnh khắc khó quên của thời ngồi trước tivi chăm chú dõi theo Hoàng hậu không đầu. Tuy lấy chủ đề kinh dị, nhưng mỗi tiết mục dự thi đều lồng ghép những tình tiết hài hước vui nhộn và các thông điệp ý nghĩa về cuộc sống.

Viết chú thích ảnh ở đây.
Viết chú thích ảnh ở đây.

Một số tiết mục rùng rợn khác…

Tài tử tranh tài là gameshow không chỉ tôn vinh nghệ thuật dân tộc, tạo sân chơi cho các nghệ sĩ tài năng mà còn nhận nhiệm vụ truyền thụ tình yêu với cải lương cho thế hệ trẻ, những người chịu ảnh hưởng của nền văn hóa giao thoa thời hiện đại. Chương trình được “cầm cân nảy mực” bởi bộ ba giám khảo Hoài Linh – Thanh Hằng – Phi Nhung. Tập 4 sẽ được phát sóng trên kênh THVL1 lúc 21g00 thứ Ba, ngày 14/03/2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news