Tin mới

Cãi nhau, người đàn ông cắn đứt nửa tai bạn gái

Thứ tư, 13/05/2015, 10:43 (GMT+7)

Sự việc xảy ra vào hôm 5/5 vừa qua,  trong một cuộc tranh cãi, một người đàn ông Trung Quốc đã cắn đứt một nửa tai của bạn gái mình.

Sự việc xảy ra vào hôm 5/5 vừa qua,  trong một cuộc tranh cãi, một người đàn ông Trung Quốc đã cắn đứt một nửa tai của bạn gái mình.

Được biết, người phụ nữ tên là Chen và chồng cô tên là Wu. Theo lời kể của Chen, hai người này đã cãi nhau rất lớn, sau đó chồng của cô  là anh Wu đã nắm lấy tai cô và cắn đứt một nửa. Không dừng lại ở đó, Wu còn tiếp tục cắn vào mặt cô.

Bạn trai của cô là anh Wu đã nắm lấy tai cô và cắn đứt một nửa

Tiết lộ với báo chí, cô Chen cho biết hai người đều đã từng ly dị, quen nhau qua một người bạn, nhưng mối quan hệ sớm đi vào ngõ cụt.

Chen bắt đầu nghi ngờ chồng mình khi anh Wu yêu cầu được bồi thường những đồ đạc riêng của anh và thậm chí Wu còn bí mật lấy lương của cô trước khi đến ngày lĩnh lương. Vì thế cả hai người quyết định gặp nhau để giải quyết vấn đề.

Khi gặp nhau, Wu đã đề nghị hai người nói chuyện ở trước cửa xe tải của anh. Vì lo sợ Wu sẽ dùng bạo lực với mình, Chen đã khăng khăng đòi nói chuyện ở đường lớn. Khi Chen bước xuống khỏi xe tải, anh đã túm lấy Chen và cắn đứt một nửa bên tai của cô.

Wu còn tiếp tục cắn vào mặt cô.

Khi mẹ của Chen đến nơi phát hiện con gái mình đang nằm trên mặt đất còn Wu đã bỏ đi, bà tức giận đã ném vỡ kính xe tải của Wu.

Wu không quay lại lấy xe, và lực lượng cảnh sát đã vào cuộc điều tra.

Chiếc xe của Wu bị mẹ Chen đập vỡ cửa kính

Đây không phải là trường hợp đầu tiên xảy ra, trước đây một người đàn ông Quảng Châu 28 tuổi từng bị mất một miếng tai của mình vì không chịu nhường chỗ cho một hành khách lớn tuổi trên tàu điện ngầm và kết quả là bị người hành khách đó cắn một miếng tai.

Bảo An (Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news