Tin mới

Cãi nhau, vợ hơn 10 tuổi đấm chồng sưng mắt trên máy bay

Thứ sáu, 22/12/2017, 14:27 (GMT+7)

Sự việc xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Jetstar Pacific khởi hành từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá) đi TP HCM.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Jetstar Pacific khởi hành từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá) đi TP HCM.

Theo Người lao độngDân trí, ngày 22/12, đại diện Cảng hàng không Miền Bắc tại sân bay Thọ Xuân (tỉnh Thanh Hoá) cho biết đã tiếp nhận, xử lý vụ việc khách đánh nhau, gây mất trật tự, kỷ luật trên máy bay.

Sự việc 2 vợ chồng đánh nhau xảy ra trên máy bay của Jetstar Pacific mới đây. Ảnh: Dân trí

Đó là cặp vợ chồng bà L.T.V (38 tuổi, quê Đồng Nai) và ông T.V.T (28 tuổi, quê Hậu Giang) cùng đi chuyến bay BL489, khởi hành từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá) đi TPHCM.

Bà V. có ghế số 26C, còn ông T. có ghế số 27B, 2 người này ngồi cách nhau 1 hàng ghế. Khi máy bay chuẩn bị đóng cửa để khởi hành, giữa vợ chồng ông T và bà V xảy ra xích mích, cãi nhau.

Sau một hồi lời qua tiếng lại, bà V. đứng dậy và quay lại đấm ông T, cú đấm khiến mắt ông T sưng tấy.

 Để đảm bảo an ninh cho chuyến bay BL489, cơ trưởng đã quyết định cắt khách, bàn giao hai hành khách cho cơ quan chức năng tại cảng hàng không Thọ Xuân xử lý.

Cảng hàng không Miền Bắc đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cả 2 vợ chồng ông T. và bà V. vì đã gây mất trật tự, kỷ luật trên máy bay.

Đại diện Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết, khung xử phạt đối với hành vi gây mất trật tự, kỷ luật trên máy bay là từ 3-5 triệu đồng. Trường hợp của vợ chồng ông T. và bà V. bị phạt tiền 4 triệu đồng/người.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news