Tin mới

Cãi nhau với bạn gái, thanh niên lấy gạch đập thẳng vào đầu và cái kết tức cười

Thứ sáu, 13/12/2019, 17:46 (GMT+7)

Dù đã năn nỉ làm lành, thậm chí dùng gạch tự phang vào đầu mình rồi giả vờ ngất để mong bạn gái xót thương. Nhưng đời không như phim, chàng trai đành nhận cái kết bẽ bàng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh đôi nam nữ xảy ra tranh cãi trước cổng một nhà dân khiến nhiều người không khỏi nhịn cười. Theo như chia sẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 21h42 tối qua (12/12).

Theo nội dụng hình ảnh trong đoạn clip, sau khi cặp đôi xảy ra tranh cãi to tiếng và không bên nào chịu hạ cái tôi của mình thì nam thanh niên đã có quyết định gây sốc khi cầm một viên gạch đập thẳng vào đầu mình.

Thay vì ngăn cản, cô gái vẫn tỏ ra gay gắt liên tục lời qua tiếng lại. Cho đến khi thanh niên này cầm tay cô gái kéo đi nhưng lại bị vùng ra. Lúc này, chàng trai lại một lần nữa cầm viên gạch phang thẳng vào đầu rồi nằm bất động.

Tuy nhiên, thay vì hốt hoảng chạy đến kiểm tra, xem xét tình hình bạn trai thế nào thì nữ chính chỉ đứng tại chỗ, tỏ ra khó chịu dùng chân đá văng viên gạch dưới đường sau đó quay người bỏ đi. Thấy vậy nam chính đành lồm cồm ngồi dậy để đuổi theo bạn gái.

Ngay sau khi clip được chia sẻ, hành động ngất ăn vạ nhưng bất thành của nam thanh niên đã khiến nhiều người không khỏi nhìn cười. Nhiều người cho rằng dù giận dỗi nhau thế nào nhưng việc tự hành hạ thân xác của mình thật khó chấp nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news