Tin mới

Cải thiện triệu chứng viêm xoang, viêm mũi dị ứng hiệu quả với viên sủi Kaidoo

Thứ hai, 08/06/2020, 07:52 (GMT+7)

Được sản xuất tại nhà máy chuẩn GMP, Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ được bào chế dưới dạng viên sủi Kaidoo là một trong những lựa chọn của nhiều người khi bị viêm mũi, viêm xoang.

Viêm mũi dị ứng, viêm xoang và những biến chứng nguy hiểm khôn lường


Vào thời gian chuyển mùa và mùa lạnh, người có cơ địa dị ứng rất dễ bị mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp như ho, viêm mũi phát triển thành viêm xoang. Với không khí ô nhiễm khói bụi giao thông, công nghiệp, thuốc lá… như hiện nay thì tỷ lệ các bệnh liên quan đến mũi và xoang lại càng gia tăng. Mũi là cơ quan rất nhạy cảm của cơ thể. Đây cũng là cơ quan có thể chịu nhiều tổn thương từ môi trường nhất trong hệ hô hấp, vì mũi là cơ quan lọc và làm ấm không khí trước khi đưa vào cơ thể.

Viêm xoang và viêm mũi dị ứng là các bệnh lý hô hấp thường gặp nhất. Bệnh có thể xảy ra ở mọi đối tượng, mọi độ tuổi và khó nhận biết bởi các triệu chứng tương đối giống nhau. Trong trường hợp bạn bị viêm mũi dị ứng, nếu như không điều trị sớm có thể dẫn đến biến chứng viêm xoang.

Biến chứng của viêm xoang được phân chia theo 3 nhóm gồm: biến chứng đường hô hấp, biến chứng ở mắt và biến chứng nội sọ hay biến chứng ở não.

Biến chứng viêm xoang ở đường hô hấp có thể gây ra: Viêm họng, viêm thanh quản, viêm phế quản mạn tính.

Biến chứng viêm xoang ở mắt hay gặp nhất là nhiễm trùng ổ mắt chiếm tỉ lệ rất cao lên đến 85%, trong đó có khoảng 10% sẽ bị mù mắt. Bên cạnh đó, người bệnh có thể bị viêm mô liên kết quanh mắt, áp xe mi mắt, viêm túi lệ, viêm tấy ổ mắt, viêm dây thần kinh thị giác sau nhãn cầu,… Vì hốc mắt kín và không thể thay đổi kích thước nên tình trạng sưng và gia tăng áp lực có khả năng dẫn đến tổn thương mắt vĩnh viễn. Vì thế, người bị viêm xoang bị đau mắt nghiêm trọng hoặc mất thị giác, nên đi khám ngay lập tức, tránh hậu quả đáng tiếc.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sủi Kaidoo -  Giải pháp hỗ trợ làm giảm triệu chứng viêm xoang, ngăn ngừa biến chứng


Để ngăn ngừa các biến chứng của viêm xoang là điều trị bệnh trước khi có biến chứng. Bên cạnh các phương pháp điều trị nội khoa và tránh phải phẫu thuật, người bị viêm xoang có thể tìm đến các phương pháp từ thảo dược đặc biệt là dược liệu cổ truyền để hỗ trợ cải thiện tình trạng này và không gây phản ứng phụ khi sử dụng trong thời gian dài.

Trong số những sản phẩm có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên an toàn lành tính, viên sủi Kaidoo với chiết xuất từ tân di và kim ngân hoa là một giải pháp hỗ trợ làm giảm triệu chứng hắt hơi, sổ mũi, ngạt mũi, đau đầu cho bệnh nhân viêm mũi dị ứng, viêm xoang.

Theo dược học cổ truyền, tân di vị cay, tính ấm, không độc, vào hai đường kinh phế và vị, có công dụng trừ phong, tán hàn, thông khiếu, thường được dùng để chữa nhiều chứng bệnh khác nhau, đặc biệt là các bệnh lý mũi xoang... Kim ngân hoa với tác dụng ức chế nhiều loại vi khuẩn cùng các loại nấm, có tác dụng kháng viêm. Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung các loại vitamin giúp phục  hồi các tế bào tổn thương, nhanh chóng tái tạo lại. giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe hô hấp hiệu quả

Viên vủi Kaidoo với công nghệ lõi đến từ Nhật Bản - loại bỏ các tạp chất, tinh lọc thành phần saponin  - kháng sinh thực vật. Có hiệu quả tác dụng nhanh, không tác dụng phụ, được khuyên dùng với những người hay bị nghẹt mũi, người bị viêm mũi dị ứng, viêm xoang.

Viên sủi Kaidoo được bào chế dưới dạng dùng sủi với cơ chế hướng đích, giúp hấp thụ nhanh. Tiện lợi, phù hợp với nhiều đối tượng người già, trẻ nhỏ và người khó nuốt. Dạng sủi còn giúp thẩm thấu nhanh, đến nhanh các vết viêm để diệt khuẩn chữa lành, đào thải nhanh các dịch mủ ứ đọng, hồi phục các tế bào tổn thương và tái tạo các tế bào mới.

Đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối độc quyền sản phẩm:

Công ty cổ phần thương mại Việt - Nhật Bản

Website: www.kai-doo.com

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news