Tin mới

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng bất ngờ tiết lộ 'con người thật' của Hoàng Thùy Linh

Thứ tư, 18/11/2020, 09:28 (GMT+7)

Tái xuất màn ảnh nhỏ sau 7 năm vắng bóng, Hoàng Thùy Linh bất ngờ khi vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiết lộ 'con người thật' của mình.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ về "đứa con tinh thần" đầu tiên về trên màn ảnh nhỏ sau 7 năm vắng bóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Tuy nhiên, trong lần trở lại này, Hoàng Thùy Linh lại bị khơi lại quá khứ đầy đau khổ, éo le của mình khi phải vào vai nhân vật có cuộc đời gai góc. Dù rất mong muốn được vào những vai nhẹ nhàng, đáng yêu nhưng vì đam mê diễn xuất, cuối cùng Hoàng Thùy Linh vẫn cam chịu nhận kịch bản khi vào một vai rất khó và cần diễn xuất và tâm lý nhân vật phải cao. Vì muốn để lại ấn tượng sâu trong lòng khán giả nên Hoàng Thùy Linh đã lựa chọn bộ phim "Trái tim quái vật".

Hoàng Thùy Linh đã tiết lộ về cuộc đời của mình.

Trong lần tái xuất này, Hoàng Thùy Linh phải vào vai một người mẹ đơn thân nuôi đứa con trai 5 tuổi. Không những thế, cô còn phải làm gái massage bị mọi người khinh bỉ, diện mạo thì không son phấn, không quần áo đẹp như khi xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc.

Giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" cho biết, cô đã thấy cuộc đời mình trải qua đầy tủi nhục ở tuổi 20 mà cô gái này còn khổ hơn mình. Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh vẫn cố gắng diễn tốt nhân vật có tâm lý nặng như trong phim này, thậm chí còn tham mưu cho đạo diễn về nhiều phân cảnh góp phần cho kịch bản được xuất sắc hơn.

Hoàng Thùy Linh lại bị khơi lại quá khứ đầy đau khổ, éo le của mình khi phải vào vai nhân vật có cuộc đời gai góc.

Trước tài diễn xuất của Hoàng Thùy Linh, nhiều đồng nghiệp đã không ngại tiết lộ về con người thật của nữ ca sĩ.

Theo vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng thì Hoàng Thùy Linh từng học về tốt nghiệp ngành Đạo diễn và xuất thân từ diễn viên có thực lực nên có thể hóa thân vào bất cứ nhân vật nào. Nếu Hoàng Thùy Linh không đóng phim thì rất phí một tài năng có thực lực như vậy.

Hoàng Thùy Linh thân thiết với vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Ngoài vợ chồng Nhi - Thắng thì NSX Quang Huy cũng dành lời khen cho Hoàng Thùy Linh và khẳng định cô có những tư duy và góc nhìn về điện ảnh nổi bật mà không phải diễn viên nào cũng có. Ngoài nhan sắc đẹp thì tài năng diễn xuất của Hoàng Thùy Linh cùng trình độ mà rất ít người có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news