Tin mới

Cầm cố nhà để phẫu thuật tăng kích cỡ ‘của quý’

Thứ năm, 17/07/2014, 21:38 (GMT+7)

'Tôi thà kém thông minh và đạt điểm IQ thấp còn hơn là có của quý nhỏ', một người đàn ông Australia nói về mặc cảm của mình.

 

 

'Tôi thà kém thông minh và đạt điểm IQ thấp còn hơn là có của quý nhỏ', một người đàn ông Australia nói về mặc cảm của mình.

"Dương vật của tôi chỉ có kích cỡ như một đứa trẻ", anh Mike, 32 tuổi, thừa nhận với Ninemsn.

Mike cho biết vì lý do này, tâm lý anh luôn không thoải mái và có cảm giác đau khổ. "Nó khiến tôi không dám làm và trải nghiệm nhiều điều trong cuộc sống. Tôi chưa từng có mối quan hệ nào bền vững. Tôi thấy khó khăn khi nói chuyện với các cô gái. Đến năm 24 tuổi tôi mới quan hệ lần đầu với bạn gái, và mối quan hệ đó cũng chỉ kéo dài được 3 tháng". 

hình minh họa

Năm 2012, Mike quyết định thế chấp ngôi nhà anh đang ở để có đủ 45.000 USD cho cuộc phẫu thuật tăng kích cỡ "cậu nhỏ". "Trước khi phẫu thuật, bộ phận sinh dục của tôi chỉ dài 2,3 cm, bây giờ thì 4 cm, lúc nào cương cứng thì được khoảng 7 cm".

Không hài lòng với kết quả trên, Mike cho biết anh đang lên kế hoạch tiến hành phẫu thuật lần thứ hai với chi phí khoảng 18.000 USD. Và rất có thể, để hoàn thiện hơn, Mike còn phải trải qua ca phẫu thuật thứ 3 có trị giá 50.000 USD.

Mike cho biết anh không quan tâm đến việc phải tiêu tốn nhiều tiền và khẳng định anh sẽ làm tất cả những gì có thể để tăng kích cỡ của quý và làm cho tâm lý mình trở nên thoải mái hơn. "Tôi thà kém thông minh và đạt điểm IQ thấp còn hơn là có của quý nhỏ", Mike thẳng thắn chia sẻ.

Theo ngoisao.net

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news