Tin mới

Cầm dao xông vào trụ sở tấn công lực lượng công an

Thứ bảy, 25/08/2018, 18:37 (GMT+7)

Hải mang dao vào trụ sở công an truy đuổi, tấn công cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ và người dân đến liên hệ làm việc.

Hải mang dao vào trụ sở công an truy đuổi, tấn công cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ và người dân đến liên hệ làm việc.

Ngày 25/8, TP Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) cho biết đã bắt giữ Lê Vũ Hải (trú phường Đồng Mỹ, TP Đồng Hới) để điều tra làm rõ hành vi gây rối trật tự nơi công cộng, chống người thi hành công vụ, đe dọa tính mạng người khác.

Theo thông tin ban đầu, ngày 24/8, Hải điều khiển ô tô đến trụ sở Công an TP Đồng Hới. Người này xuống xe, mang theo một con dao đe dọa, truy đuổi một số cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ.

Những người dân đến liên hệ công tác tại Công an TP Đồng Hới cũng bị Hải cầm dao đe dọa, truy đuổi.

Cầm dao xông vào trụ sở tấn công lực lượng công an - Ảnh 1.

Hải bị bắt giữ.

Cán bộ chiến sĩ Công an TP Đồng Hới đã tổ chức khống chế Hải nhưng người này chống đối quyết liệt, vung dao dọa chém. Lực lượng chức năng đóng cổng trụ sở để ngăn cản Hải bỏ trốn.

Anh ta sau đó lên xe, đóng kín cửa cầm dao cố thủ bên trong, đồng thời liên tục chửi bới.

Sau hơn 2 giờ, lực lượng chức năng mới khống chế được Hải, tước hung khí. Cơ quan công an cũng lập biên bản tạm giữ 1 ô tô, con dao, chiếc iPhone X và đang làm rõ nguyên nhân người này gây "đại náo".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news