Tin mới

Cảm động món quà Phi Nhung tặng con gái ruột tại Mỹ giữa tâm dịch

Thứ sáu, 27/03/2020, 15:40 (GMT+7)

Nhận được món quà từ mẹ đúng lúc, con gái Phi Nhung đã vô cùng cảm động. Cô gửi lời cảm ơn đến mẹ vì không chỉ nghĩ cho mình mà còn cho nơi cô làm việc.

Hiện tại tình hình dịch bệnh tại Mỹ rất căng thẳng, số ca nhiễm ở Mỹ tăng vọt lên hơn 85.000, cao nhất trên thế giới, vượt qua Trung Quốc đại lục và Ý.

Lúc này, con gái Ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh về cô con gái Wendy, con ruột của mình, hiện đang làm y tá tại một bệnh viện ở Mỹ, kèm theo đó là 400 chiếc khẩu trang mà nữ ca sĩ gửi sang cho con.

Món quà ca sĩ Phi Nhung tặng con gái

Phi Nhung nhắn gửi con: "Mẹ chỉ làm cho con được như vậy, vì kỷ niệm một năm đi làm của con. Mẹ thật sự thấy con cười, mẹ yêu con nhiều lắm. Cố gắng con nhé, mẹ rất khỏe con an tâm nha, mẹ chỉ ở nhà để con khỏi lo. An tâm công chúa của mẹ.

Nước Mỹ mình bây giờ lại đứng thứ nhất (về số ca nhiễm Covid-19), mẹ mong con mạnh mẽ như mẹ hồi xưa nhé. Con Phi Nhung mà, cố lên con nhé, mẹ sẽ may thêm khẩu trang cho con ở Việt Nam nha, loại tốt thật tốt".

Đính kèm bài viết, nữ ca sĩ chụp lại hình ảnh tin nhắn của Wendy sau khi nhận được món quà của mẹ. Phải nói Wendy đã vô cùng cảm kích vì món quà đặc biệt mẹ dành cho cô.

Wendy cảm ơn mẹ vì đã tặng khẩu trang

Con gái Phi Nhung bày tỏ: "Cảm ơn mẹ đã tự mình mua cho con 400 cái khẩu trang luôn. Con đã đem đi tặng cho bệnh viện của con. Con rất vui và hãnh diện vì mẹ không chỉ nghĩ đến con mà nghĩ đến chỗ làm của con và những y tá bên Mỹ. Thương mẹ yêu nhiều".

Được biết, năm 2017, Phi Nhung bất ngờ công khai con gái ruột đang sống ở Mỹ sau hơn 20 năm giấu kín. Thông tin này khiến công chúng không khỏi bất ngờ vì trước đó chưa từng có tin đồn gì về việc nữ ca sĩ mang bầu hay sinh con.

Hai mẹ con ca sĩ Phi Nhung

Con gái của Phi Nhung là Wendy, sinh năm 1992, từng tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ và trở thành thạc sĩ Y khoa. Phi Nhung chia sẻ, việc giấu kín con ruột trong một thời gian dài vì mong con gái có cuộc sống bình thường, trưởng thành không bị chú ý.

Con gái Phi Nhung làm y tá tại Mỹ

Vào ngày sinh nhật mẹ, con gái Phi Nhung đã tặng nữ ca sĩ xe hơi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news