Tin mới

Cảm động tấm chân tình suốt 20 năm của người yêu cũ Lê Công Tuấn Anh

Chủ nhật, 09/10/2016, 07:59 (GMT+7)

Tấm chân tình của Minh Anh khiến đạo diễn Trần Ngọc Phong và bao anh em nghệ sĩ khác khâm phục khi 20 năm nay, mỗi lần đám giỗ Lê Công, mọi người lên làm đám giỗ đã thấy trước đó một ngày đã có

Tấm chân tình của Minh Anh khiến đạo diễn Trần Ngọc Phong và bao anh em nghệ sĩ khác khâm phục khi 20 năm nay, mỗi lần đám giỗ Lê Công, mọi người lên làm đám giỗ đã thấy trước đó một ngày đã có một bó hoa tươi nằm trên mộ và những chân nhang còn mới...và ai cũng biết đó là hoa của Minh Anh, ngày tảo mộ cũng vậy, khi bạn bè lên nghĩa trang Nghệ sĩ cũng đã thấy mộ của Công được dọn sạch sẽ cùng hoa tươi và ai cũng biết..."

Giữa lúc sự nghiệp diễn viên đang lên như diều gặp gió, sự ra đi của Lê Công Tuấn Anh ở tuổi 29 để lại biết bao nuối tiếc với bạn bè và người hâm mộ. Câu chuyện tình yêu đầy nước mắt và khá rối rắm của Lê Công Tuấn Anh với người mẫu Minh Anh. Một tình yêu không trọn vẹn và cũng chính là bi kịch cuối cùng trong cuộc đời Lê Công Tuấn Anh đến giờ vẫn còn nhận được sự quan tâm của dư luận.

Người mẫu Minh Anh. 

Dẫu rất yêu Minh Anh, nhưng Lê Công Tuấn Anh đã trót để hình ảnh cô bạn diễn Vân Anh vương vấn trái tim vốn mong manh của mình. Khi mọi chuyện vỡ lở, Minh Anh không thể chấp nhận được, cuộc tình của chàng lãng tử “Đông ki sốt” rơi vào bế tắc. Chuỗi ngày sau đó của anh kéo dài trong buồn bã, anh luôn bị nỗi ân hận giày vò. Sau thời gian trên phim trường, anh lại trở về căn gác trọ, giam mình trong nỗi cô đơn bất tận.

Chiều 17/10/1996, Lê Công Tuấn Anh quyết định giải thoát mình khỏi nỗi cô đơn xâm chiếm trong anh. Anh ra đi với một vốc thuốc sốt rét.

Minh Anh đã không tin vào tai mình khi được báo tin Lê Công đã chết. Cô suy sụp đầu đội khăn trắng đi bên quan tài như người bạn đời của Lê Công, một nghĩa cử cuối cùng trọn vẹn tình nghĩa. Quá tiếc thương cho một tài hoa điện ảnh, dư luận trút mọi oán trách lên đầu cô gái 22 tuổi.

Nhiều năm trôi qua nhưng nỗi đau còn quá lớn với Minh Anh.

12 năm khi Lê Công Tuấn Anh qua đời, Minh Anh đã tiết lộ những bí ẩn xung quanh chuyện tình của mình, Minh Anh cho rằng, Vân Anh là nguyên nhân gây đổ vỡ tình cảm của cô và Lê Công Tuấn Anh. Trước những lời của Minh Anh, Vân Anh từng chia sẻ trên tờ Mốt và cuộc sống: "Tôi rất buồn. Những người hiểu tôi trong hoàn cảnh đó, không ai cho rằng tôi là người cố chen vào tình cảm của Minh Anh và Lê Công. Nhiều người cũng biết, họ đã từng chia tay nhau trước khi tôi xuất hiện. Tình cảm đến, chính bản thân tôi cũng không biết được.

Tôi đã từng trốn chạy, dằn vặt khổ sở nhiều. Đến giờ, tôi cũng không biết tình cảm Lê Công dành cho tôi là thật hay chỉ là một phút nông nổi. Có lẽ vì anh thấy tôi nhỏ nhắn, dễ thương nên thương mến chăng? Có thể Lê Công yêu tôi, nhưng cũng có thể chỉ là thích. Riêng tôi thì yêu, và đó là mối tình đầu để lại những kỉ niệm đẹp nhưng đau đớn.

Cách đây ít ngày, trong lễ giỗ 20 năm người diễn viên tài hoa, bạc mệnh Lê Công Tuấn Anh, cựu mẫu Minh Anh - người yêu cũ của nam diễn viên cũng có mặt. Dù nhiều năm trôi qua nhưng Minh Anh vẫn không ngừng khóc mỗi khi nhớ đến Lê Công.

Đạo diễn Trần Ngọc Phong - vốn là anh em thân thiết với nam diễn viên tài hoa bạc mệnh tâm sự : "Hồi Lê Công còn sống, có mời mình ăn cơm với gia đình Minh Anh ở nhà hàng Thanh niên và mình được gặp mẹ cô ấy - một cựu cầu thủ bóng chuyền quốc gia, cao ráo và đẹp đằm thắm". Trong bữa ăn Minh Anh ngồi gắp từng miếng ăn cho Lê Công với thái độ ân cần, trìu mến khiến anh phát ghen. Chính vì thế, sau này người ta đồn cô ấy vì tham tiền nên tìm tình yêu giàu có khác khiến Công phải quyên sinh thì anh không thể tin được".

 

Minh Anh không kìm được nỗi xúc động trong lễ giỗ Lê Công.

Khi Lê Công Tuấn Anh qua đời, Minh Anh đã nhận biết bao búa rìu dư luận. Cô đã nhận một vành khăn tang và tuyên bố: "Dù ai nghĩ gì, nói gì đi nữa thì em cũng xin được đội tang cho người mà em đã coi là chồng". Và Minh Anh đã giữ lời hứa đến ngày mãn tang Lê Công Tuấn Anh mới tìm một cuộc sống mới.

Tấm chân tình của Minh Anh khiến đạo diễn Trần Ngọc Phong và bao anh em nghệ sĩ khác khâm phục: "Đã 20 năm nay, mỗi lần đám giỗ Lê Công, khi mọi người lên làm đám giỗ đã thấy trước đó một ngày đã có một bó hoa tươi nằm trên mộ và những chân nhang còn mới...và ai cũng biết đó là hoa của Minh Anh, ngày tảo mộ cũng vậy, khi bạn bè lên nghĩa trang Nghệ sĩ cũng đã thấy mộ của Công được dọn sạch sẽ cùng hoa tươi và ai cũng biết..."

Được biết, sau những năm tháng đầy đau khổ, dằn vặt, năm 2000, Minh Anh sang Singapore du học ngành marketing và sau đó lập gia đình với một doanh nhân người Singapore, trở thành mẹ của hai đứa trẻ. Hằng năm vào ngày giỗ của Lê Công cô đều có mặt.

[mecloud]gfnk9DFfHI[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news