Tin mới

Cầm gậy đập phá xe máy sau khi tông bà bầu, thiếu niên nhiều tiền án nhận kết cục xứng đáng

Thứ bảy, 26/09/2020, 00:04 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nhóm thanh niên va chạm giao thông rồi dùng gậy đập phá xe, Công an quận Thanh Xuân đã làm rõ đối tượng hành hung và đập phá tài sản và ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam.

Liên quan đến vụ "sửu nhi" dùng gậy đập phá xe người can ngăn sau khi xảy ra vụ va chạm giao thông, theo tin tức từ Tiền PhongThanh niên, chiều 24/9, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã triệu tập nam thanh niên dùng gậy sắt ẩu đả, đập vỡ xe người đi đường sau vụ va chạm giao thông.

Đến tối ngày 25/9, theo CANDCăn cứ vào tài liệu, chứng cứ, Công an quận Thanh Xuân đã làm rõ đối tượng hành hung và đập phá tài sản của người dân là Nguyễn Mỹ Anh.

Đối tượng Nguyễn Mỹ Anh. Ảnh: CAND

Tối 25/9, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Mỹ Anh (SN 2003; trú tại Khương Đình, Thanh Xuân) để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, trưa ngày 24/9, mạng xã hội liên tục chia sẻ về một vụ va chạm giao thông xảy ra trên đoạn đường Trường Chinh – Tôn Tôn Thất Tùng (Hà Nội).

Theo chia sẻ của người quay clip, 4 nam thanh niên không đội nón bảo hiểm, di chuyển với tốc độ nhanh trên hai chiếc xe Wave xảy ra va chạm với một phụ nữ có bầu.

Sau khi va chạm, thay vì hỏi thăm sức khỏe của Bà bầu thì bất ngờ một thanh niên trong nhóm xuống xe và quát tháo. Sau đó, thanh niên này rút một thanh sắt, đập nát đầu xe của người đàn ông đứng ra can ngăn.

>>> Xem thêm: Vụ 'sửu nhi' đập phá xe sau va chạm giao thông với bà bầu: Nhóm đó còn trẻ mà manh động quá!

Sau khi xảy ra vụ việc, cả 4 thanh niên đều nhanh chóng “tẩu thoát” khỏi hiện trường, bỏ mặc người phụ nữ có thai mà không một tiếng hỏi han. Hiện, người chồng đã nhanh chóng mặt và đưa vợ đến bệnh viện để giám định sức khỏe.

Lực lượng chức năng dựng lại hiện trường vụ việc trong sáng 25/9. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Quá khứ bất hảo của nam thanh niên dùng gậy đập xe máy trên phố Trường Chinh: 17 tuổi đã 2 tiền án

Được biết nam thanh niên này trú phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đáng chú ý, thanh niên này từng có 2 tiền án về tội "Cố ý gây thương tích" và hiện đang bị công an quận Hai Bà Trưng áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news