Tin mới

Ghét mẹ, cô gái phẫu thuật thay đổi hoàn toàn khuôn mặt

Thứ sáu, 05/08/2016, 14:19 (GMT+7)

Sau khi bị chính người mẹ đẻ đuổi ra khỏi nhà, người phụ nữ này đã quyết định chi 50.000 bảng Anh để phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi hoàn toàn khuôn mặt của mình để không còn có nét gì giống với người mẹ.

Sau khi bị chính người mẹ đẻ đuổi ra khỏi nhà, người phụ nữ này đã quyết định chi 50.000 bảng Anh để Phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi hoàn toàn khuôn mặt của mình để không còn có nét gì giống với người mẹ.

Có nhiều lý do khiến nhiều người phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên với lý do như của người phụ nữ Anh này thì chắc hẳn là độc nhất vô nhị. Theo DailyMail, người phụ nữ 30 tuổi Star, đến từ Birmingham, Anh đã không ngần ngại chi ra hơn 50.000 bảng Anh, tương đương gần 1,5 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ, đưa lại cho mình một ngoại hình khác biệt với người mẹ đẻ.

Cô chấp nhận phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi hoàn toàn khuôn mặt để không còn nét gì giống với mẹ mình. Ảnh: DailyMail

Để hoàn thành mục đích, Star đã phải làm phẫu thuật bơm môi, má , nâng ngực. Thậm chí sau phẫu thuật mũi của cô còn bị gãy, ảnh hưởng đến việc hô hấp, nhưng điều đó cũng không khiến cô từ bỏ ý định tiếp tục phẫu thuật.

Được biết, tên hồi nhỏ của Star là Stacey và cô sở hữu khuôn mặt, ngoại hình giống mẹ mình. Nhưng sau khi bị mẹ đuổi ra khỏi nhà vào lúc 17 tuổi, cô đã trở nên ghét bỏ mẹ mình đến mức soi gương cũng khiến cô thấy chán ghét bản thân mình vì quá giống người mẹ vô tâm. Từ đó, cô nỗ lực tìm tới sự hỗ trợ của dao kéo nhằm giúp mình thoát khỏi những suy nghĩ không vui trong quá khứ.

Khuôn mặt của Star sau khi bỏ ra 50.000 bảng Anh (1,5 tỷ đồng) làm phẫu thuật thẩm mỹ.

Star chia sẻ: “..mỗi lần soi gương tôi lại thấy quá khứ trở về, những điều đen đủi và xấu xa. Tôi và mẹ giờ không còn quan hệ gì nữa nên đó chính là lý do khiến tôi thay đổi ngoại hình của mình. Tôi thực sự ghét bà ta và không muốn dính dáng gì đến bà ấy. Giờ tôi đã có vẻ ngoài của riêng tôi. Chẳng còn ai nhận thấy tôi giống bà ấy ở bất kỳ điểm nào nữa.”

Sau quãng thời gian 10 năm thay đổi bản thân, Star thừa nhận chính cô cũng ngạc nhiên với vẻ bề ngoài mới của mình. Thế nhưng, Star khẳng định cô vẫn sẽ tiếp tục phẫu thuật, cô dự định chỉnh cằm, chỉnh khuôn mặt, hút mỡ. 

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news