Tin mới

Cầm hòa Iraq, Thái Lan giữ vững ngôi đầu bảng

Thứ tư, 09/09/2015, 08:43 (GMT+7)

Trong lượt trận bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra tối qua (8/9), ĐT Thái Lan đã lội ngược dòng để giành được 1 điểm trước Iraq, qua đó tiếp tục đứng vững ngôi đầu bảng. 

Trong lượt trận bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra tối qua (8/9), ĐT Thái Lan đã lội ngược dòng để giành được 1 điểm trước Iraq, qua đó tiếp tục đứng vững ngôi đầu bảng. 

[mecloud]teXa2C3r6l[/mecloud]

Iraq và Thái Lan là 2 đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, vì thế cuộc đối đầu giữa 2 đội này đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Theo đó, đội bóng đến từ Tây Á là đội nhập cuộc tốt hơn. 

Chính điều này đã giúp cho đội khách có được bàn thắng vươn lên dẫn trước.  Phút 34, Justin Azeez đi bóng thoải mái trước khi tung cú sút chìm hiểm hóc ghi bàn mở tỷ số cho Iraq. Những phút còn lại của hiệp một, Iraq tiếp tục tạo ra được sức ép sang phần sân đội chủ nhà nhưng không có bàn thắng được ghi thêm. 

Thái Lan may mắn cầm hòa Iraq trên sân nhà

Bước sang hiệp hai, ĐT Thái Lan tiếp tục nhận thêm bàn thua ngày khi hiệp đấu mới bắt đầu. Tình huống xuất phát từ việc tiền vệ Sarach Yooyen để mất bóng tạo điều kiện cho chân sút kỳ cựu Younis Mahmoud ghi bàn nâng tỷ số 2-0 lên cho Iraq.

Dẫn bàn cùng thế trận nhàn nhã, đội bóng Tây Á chơi có phần chủ quan trong những phút cuối. Chính điều này khiến họ phải trả giá khi để Thái Lan lội ngược dòng ghi liền 2 bàn thắng do các pha lập công của Theerathon Bunmathan (81’, penalty) và Mongkol Toosakrai (84'). Đoàn quân của HLV Kiatisuk đã may mắn thoát thua khi cầm hòa 2-2 trước Iraq. 

Với kết quả này, Thái Lan vẫn đứng đầu bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á với 7 điểm, còn Iraq đứng sau khi mới có 4 điểm. Việt Nam sau chiến thắng may mắn trước Đài Loan vươn lên vị trí thứ 3, còn Đài Loan đứng cuối bảng sau 3 trận toàn thua. 

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thái Lan 2-2 Iraq