Tin mới

Cam kết gắn bó với Việt Nam, HLV Park Hang-seo được fan Hàn đề cử làm... Thị trưởng Seoul

Chủ nhật, 23/12/2018, 15:36 (GMT+7)

Nhiều NHM Hàn Quốc tỏ ra thán phục ý thức trách nhiệm của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Nhiều NHM Hàn Quốc tỏ ra thán phục ý thức trách nhiệm của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

 

Mới đây, khi về Hàn Quốc tham gia một trận đấu Từ thiện, HLV đã có buổi chia sẻ rất cởi mở. Trong buổi chia sẻ này, thầy Park nói về công việc của mình tại.

Ông tâm sự, dù gặp may mắn, thành công hay khó khăn tại Việt Nam, bản thân thầy Park sẽ đều quyết tâm giành chiến thắng. Ông cũng cam kết ít nhất sẽ ở lại Việt Nam cho tới khi hoàn tất hợp đồng hiện tại.

Những phát biểu tâm huyết của HLV Park Hang-seo khiến nhiều NHM Hàn Quốc thêm ngưỡng mộ. Bên cạnh tài năng, rất nhiều người cảm phục tinh thần trách nhiệm của thầy Park.

""Tôi không nghĩ mình sẽ tìm cách thoát khỏi những áp lực. Tôi cảm thấy cần có trách nhiệm và giành lấy chiến thắng" - Đây là một niềm tin thật mãnh liệt, những thứ như vậy sẽ thay đổi thế giới".

"Đây là con người thể hiện được bản tính và sự trung thực của người Hàn Quốc chúng ta. Tôi muốn thấy nhịp đập ấy khai sáng những người trẻ của Hàn Quốc, làm sống lại những niềm tin và mang đến thành công. HLV Park Hang-seo đã khai sáng nhiều thứ thông qua hành động của ông ấy".

"Một người như thế này, nếu làm Thị trưởng Seoul thì sẽ tốt lắm!".

HLV Park Hang-seo gây ấn tượng mạnh với NHM Việt Nam và Hàn Quốc không chỉ vì tài năng, mà còn vì nhân cách.


"Một nhân cách thật thẳng thắng biết bao".

"Những gì ông Park làm được không phải phép màu. Thật tuyệt vời khi vẫn chiến đấu và chiến thắng ở độ tuổi của ông. Tương lai vẫn còn ở trước mắt. Tôi hy vọng ông có thể đưa Việt Nam tới chung kết Asian Cup".

Rõ ràng, NHM Hàn Quốc đang rất tự hào về HLV Park Hang-seo, không chỉ vì thành tích mà còn vì cách ông thể hiện ở Việt Nam. Một con người tài năng, một nhân cách lớn là điều rất dễ nhận thấy ở HLV Park Hang-seo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang-seo