Tin mới

Em gái Cẩm Ly bất ngờ tiết lộ bí mật của chị gái trong quá khứ

Thứ sáu, 13/11/2020, 12:17 (GMT+7)

Những tiết lộ của Minh Tuyết về chị gái Cẩm Ly thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nổi tiếng là cặp chị em có tài năng và kết hợp rất ăn ý với nhau trong quá khứ, Minh Tuyết và Cẩm Ly lại có sự thành công riêng. Trong khi Minh Tuyết hoạt động tại thị trường nước ngoài và gặt hái được nhiều thành công thì Cẩm Ly lại trở thành nghệ sĩ nổi tiếng kỳ cựu trong làng giải trí trong nước. Tuy nhiên,  những bí mật đằng sau hào quang trên sân khấu lại ít người biết đến.

Cẩm Ly và Minh Tuyết là cặp đôi song ca ăn ý.

Cách đây không lâu, trong chương trình "Ký ức ngọt ngào", Minh Tuyết và Cẩm Ly đã có những chia sẻ về quá khứ và chặng đường đầy khó khăn mà hai chị em phải trải qua đặc biệt con đường phát triển đầy gian nan ở hải ngoại của Minh Tuyết.

Trong khi Cẩm Ly chia sẻ về chuyện từng đau lòng khi để em gái một mình sang xứ người để phát triển sự nghiệp thì Minh Tuyết cũng đã có cơ hội tiết lộ về con đường thành công của mình tại thị trường hải ngoại.

Nữ ca sĩ cho biết, sau khi cô đi thì những ca sĩ cùng lứa với mình như chị gái Cẩm Ly, Đàn Trường bắt đầu nổi tiếng trong khi đó cô còn đang phải trải qua nhiều khó khăn, bấp bênh. Thế nhưng, do đã quyết tâm muốn chứng minh về quyết định đúng đắn của mình, Minh Tuyết cuối cùng đã gặt hái được nhiều điều mong muốn.

Cũng trong chương trình này, Minh Tuyết cũng đã chia sẻ về con người thật của Cẩm Ly đằng sau vẻ tự tin trình diễn trên sân khấu. Theo đó, giọng ca "Để có em khóc" cho biết việc mình sang xứ người đã làm chị gái thay đổi con người, trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn. Thời điểm đầu đi hát, Cẩm Ly là con người nhút nhát, toàn Minh Tuyết đứng ra nói chuyện cùng bầu show và cô em gái đại gia này còn chở chị gái đi diễn khắp nơi.

Có lẽ em gái đã là động lực cho Cẩm Ly nhưng khi Minh Tuyết sang nước ngoài đã khiến bà xã nhạc sĩ Minh Vy bị hoang mang và từng muốn bỏ nghề vì không dám đứng trên sân khấu một mình. Tuy nhiên, dần dần giọng ca"Biển tình' cũng đã vượt qua nỗi sợ và tạo nên con người tự tin như ngày hôm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news