Tin mới

Cẩm Ly bị em gái 'trở mặt' phũ phàng chê trước mặt đồng nghiệp

Thứ hai, 26/08/2019, 17:10 (GMT+7)

Ca sĩ Cẩm Ly bị em gái Minh Tuyết phũ phàng chê trên sóng truyền hình trước mặt đồng nghiệp và hàng triệu khán giả.

Cùng ngồi ghế nóng chương trình "Ai sẽ thành sao", chị em nhà ca sĩ Cẩm Ly, Minh Tuyết luôn tạo ra những màn tung hứng ăn ý trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, cũng không ít lần, chị Tư bị em gái "trở mặt" bóc mẽ trước bàn dân thiên hạ.

Cẩm Ly bị em gái chê già trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Cụ thể, trong tập 11 vừa rồi, Cẩm Ly và Minh Tuyết song kiếm hợp bích dành nhiều lời khen cho thí sinh của đội Ca sĩ Quang Lê. Tuy nhiên, đang cao hứng khen thí sinh thì giọng ca "Chim trắng mồ côi" bị em gái trở mặt chê già trên sóng truyền hình.

Bị em gái và Quang Lê chê già, bà xã Minh Vy liền giải thích cho rằng, cách xưng hô với thí sinh của Quang Lê chỉ là thể hiện sự tôn trọng chứ không phải mình già.

Thời gian gần đây, ca sĩ Minh Tuyết dành thời gian về Việt Nam tham gia các chương trình gameshow âm nhạc. Không chỉ được yêu thích tại thị trường hải ngoại, em gái Cẩm Ly còn được chào đón tại Việt Nam.

Trong gia đình ca sĩ Cẩm Ly, Minh Tuyết là nữ ca sĩ có phong cách hoàn toàn khác từ gu thời trang đến âm nhạc. Trong khi Cẩm Ly và Hà Phương khá giản dị và theo hơi hướng thuần Việt thì Minh Tuyết lại vô cùng gợi cảm và sexy.

Đầu năm 2013, Minh Tuyết lên xe hoa với một doanh nhân Việt kiều khá giàu có tại Mỹ. Đám cưới của cô được tổ chức tại một trong những khách sạn lớn nhất TP.HCM với rất nhiều khách mời là người nổi tiếng của làng giải trí.

Đến nay, ba chị em Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news