Tin mới

Cẩm Ly "điều" trò cưng Thiện Nhân hát cùng Đan Trường

Thứ ba, 21/10/2014, 10:33 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Cẩm Ly đã điều trò cưng Thiện Nhân - quán quân giọng hát Việt nhí 2014 thay mình hát cùng Đan Trường trong liveshow Dấu ấn của anh Bo. 

Nữ ca sĩ Cẩm Ly đã điều trò cưng Thiện Nhân - quán quân giọng hát Việt nhí 2014 thay mình hát cùng Đan Trường trong liveshow Dấu ấn của anh Bo. 

Đan Trường và Cẩm Ly là cặp đôi thân thiết trong làng giải trí Việt Nam. Trước đây, cặp đôi từng làm mưa làm gió mỗi khi kết hợp trên sân khấu. Tuy nhiên, trong  liveshow Dấu ấn Đan Trường lần này, do bận công việc nên Cẩm Ly sẽ không tham dự được.

Liveshow diễn ra lúc 20h ngày 1/11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM

Tuy nhiên, thay vào đó, giọng ca "Chim trắng mồ côi" đã giới thiệu Thiện Nhân - quán quân giọng hát Việt nhí 2014 đến Đan Trường để thay cho mình. Chia sẻ tại buổi họp báo, Đan Trường cho hay: "Thiện Nhân là học trò cưng của Cẩm Ly, mà Cẩm Ly lại là bạn rất thân của Trường suốt nhiều năm nay. Trước đây, hầu như liveshow nào của Trường cũng đều có mặt của cô ấy cả.

Cẩm Ly giới thiệu Thiện Nhân song ca cùng Đan Trường

Tuy nhiên, lần này Cẩm Ly đã phải lỗi hẹn với đêm nhạc Dấu ấn của Trường vì bận rộn quá nhiều công việc. Thay vào đó, cô ấy đã giới thiệu bé Thiện Nhân góp mặt thay mình. Trường hy vọng sự kết hợp này sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả."

Thiện Nhân hiện đang theo học tại Sài Gòn. Cô bé được huấn luyện viên Cẩm Ly bồi dưỡng, định hướng về âm nhạc.

Trong liveshow Dấu ấn, Đan Trường không sử dụng nhiều chiêu trò như các show trước, mà muốn nhấn mạnh vào âm nhạc qua tất cả bài hát ghi dấu trong lòng khán giả suốt 18 năm qua. Chương trình không đi theo cột mốc thời gian mà theo những dòng nhạc gắn liền với tên tuổi của anh, như: truyền thống, dân ca, nhạc trẻ. Ngoài ra, nam ca sĩ sẽ hát thêm những ca khúc do hai nhạc sĩ trẻ là Tăng Nhật Tuệ, Trung Quân và một nhạc sĩ Hàn Quốc.

Liveshow diễn ra lúc 20h ngày 1/11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Người đưa tin

Xem thêm video Phương Thanh khoe giọng cực khỏe hát live "Sang ngang" 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news