Tin mới

Cẩm Ly được chồng đại gia chi tiền tỷ, cho ra đời 'đứa con' tinh thần mới

Thứ năm, 09/07/2020, 14:35 (GMT+7)

Cẩm Ly và chồng đại gia đang chuẩn bị cho sự ra đời của 'đứa con' tinh thần mới.

Mới đây, nhạc sĩ Minh Vy tiết lộ anh đang lên kế hoạch thực hiện một dự án đặc biệt dành tặng bà xã. Theo đó, cả hai sẽ thực hiện sản phẩm đặc biệt mang tên “Tuyệt phẩm trữ tình Xưa và Nay”.

Được biết, dự án này sẽ được ghi hình và công chiếu trên trang kênh Youtube cá nhân của Cẩm Ly vào ngày 19/7/2020. Mỗi liên khúc có thời lượng 30 phút với hơn 10 bài hát bolero, trữ tình.

Chia sẻ về ‘đứa con’ tinh thần mới này, Cẩm Ly tiết lộ cô và ông xã đầu tư kinh phí lên đến 9 con số. Sân khấu được thiết kế theo không gian của một phòng trà sang trọng và ấm cúng. Không gian gần gũi, thân tình, phù hợp cho nhiều lớp khán giả trung niên cũng như các bạn trẻ.

Trước đó, Cẩm Ly từng ấp ủ thực hiện chuỗi liveshow “Tự tình quê hương” vào đầu năm 2020 nhưng do dịch Covid-19 khiến dự định ban đầu chưa thể thực hiện.

Cẩm Ly và Minh Vy là một trong những cặp đôi vàng trong showbiz. Sự thành công của Cẩm Ly đều có sự hậu thuẫn của ông xã là nhạc sĩ nổi tiếng. Minh Vy không chỉ là nhạc sĩ nổi tiếng trong làng nhạc bolero, dân ca, trữ tình mà còn là Giám đốc trung tâm băng đĩa nhạc Kim Lợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news