Tin mới

Cẩm Ly khoe mặt mộc tuổi 50 khiến fan giật mình vì quá khác lạ

Thứ hai, 14/12/2020, 10:28 (GMT+7)

Mặc dù đã bước sang tuổi 50 nhưng Cẩm Ly vẫn khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng với gương mặt trẻ trung khác lạ.

Ca sĩ Cẩm Ly là giọng ca được rất nhiều khán giả mến mộ, dù hát dân ca hay nhạc trẻ bà xã Minh Vy vẫn chinh phục được người nghe. Nổi tiếng từ rất sớm, đến thời điểm đỉnh cao sự nghiệp nữ ca sĩ quyết định kết hôn. Cả hai có với nhau 2 cô con gái là Cẩm Uyên và Cẩm Anh.

Gia đình ca sĩ Cẩm Ly (ảnh internet)

Hậu kết hôn, Cẩm Ly vẫn duy trì đam mê ca hát. Tuy nhiên, biến cố cuộc đời ập đến khiến nữ ca sĩ mất giọng hát, cũng từ đây cô lui về toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, không xuất hiện nhiều trước khán giả với vai trò ca sĩ nữa.

Ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới của Cẩm Ly (ảnh internet)

So với nhiều nghệ sĩ Việt khác, Cẩm Ly khá kiệm trong việc khoe hạnh phúc riêng tư, có khoe ảnh cũng rất chừng mực. Chính vì vậy mỗi khoảnh khắc của giọng ca "Quê em mùa nước lũ" được đăng tải đều thu hút sự quan tâm rất lớn của khán giả.

>> Xem thêm: Ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ bị các mạnh thường quân đồng loạt quay lưng, đòi khởi kiện

Mặt mộc tuổi 50 của ca sĩ Cẩm Ly (ảnh FBNV)

Mới đây, ca sĩ Cẩm Ly bất ngờ chia sẻ hình ảnh mặt mộc trên trang cá nhân khiến fan không khỏi ngỡ ngàng. Chú thích cho bức ảnh của mình, nữ ca sĩ lém lỉnh: "Sáng sớm thức dậy ở một nơi xa lắm, nhưng vẫn như thường lệ, vẫn phải là một ly nước ấm tráng cái bao tử 'khó chịu' của em. Đúng ra phải là ly nước ấm, nghệ, mật ong, nhưng thôi thế cũng được. 'Em bao tử khó chịu'. Đừng vì thế mà 'cà khịa' em nghen".

>> Xem thêm: Ly hôn chồng cũ Chế Phong, Thanh Thanh Hiền tuyên bố đã tìm được người mới thay thế

Qua bức hình của Cẩm Ly, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho nhan sắc tuổi 50 của bà xã Minh Vy. Không thể phủ nhận dù ở tuổi trung niên nhưng "chị Tư" vẫn rất trẻ trung, gương mặt mịn màng, trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cẩm Ly mặt mộc