Tin mới

Cẩm Ly rơi vào tình trạng bất ổn, đăng ảnh nhập viện khiến fan lo lắng

Thứ tư, 02/12/2020, 14:21 (GMT+7)

Cẩm Ly bất ngờ tiết lộ sức khỏe không ổn, phải nhập viện truyền dịch khiến fan lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cẩm Ly bất ngờ đăng tải hình ảnh tay đang phải cắm kim truyền kèm theo dòng trạng thái với tâm trạng bất ổn khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Cẩm Ly đăng tải hình ảnh truyền nước khiến fan lo lắng.

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người đã để lại lời chúc mong nữ ca sĩ nhanh chóng hồi phục và giữ gìn sức khỏe để cống hiến cho nghệ thuật. Dường như gần đây sức khỏe Cẩm Ly không được ổn định và phải đi show nhiều nên đã khiến cô bị kiệt sức.

Nhiều người gửi lời chúc đến Cẩm Ly nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Trước đó, Cẩm Ly đã từng bị mất giọng và không thể đi hát vì căn bệnh viên xoang nặng. Dù đã thử nhiều loại thuốc nhưng bệnh tình vẫn ngày càng nặng khiến nữ ca sĩ suốt 3 năm không thể đi hát. Chính những ám ảnh về căn bệnh nan y đã khiến Cẩm Ly tuyệt vọng, thậm chí khóc nhiều lần vì sợ vĩnh viễn mất giọng rồi giải nghệ.

Thời gian gần đây, Cẩm Ly xuất hiện nhiều với vai trò giám khảo trong nhiều chương trình gameshow. Nổi tiếng là ca sĩ với dòng nhạc trữ tình, Cẩm Ly chinh phục được nhiều khán giả ở mọi lứa tuổi. Những năm thập niên 90, Cẩm Ly chính là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong làng giải trí Việt.

Đằng sau những hào quang trong showbiz, Cẩm Ly rất kín tiếng về đời tư và gặp nhiều chuyện cay đắng ít ai biết được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news