Tin mới

Cẩm Ly song ca cùng MTV trong Liveshow Dấu Ấn

Thứ năm, 28/05/2015, 12:16 (GMT+7)

Cẩm Ly lần đầu song ca cùng nhóm MTV trong liveshow Dấu Ấn của nhóm. Cô là khách mời nữ duy nhất trong Liveshow.

Cẩm Ly lần đầu song ca cùng nhóm MTV trong liveshow Dấu Ấn của nhóm. Cô là khách mời nữ duy nhất trong Liveshow.

Sáng ngày 27/5/2015, nhóm MTV đã có buổi gặp gỡ, chia sẻ cùng báo giới về liveshow Dấu Ấn của nhóm tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace (Q.4 – TP.HCM). Tại buổi họp báo, MTV đã chia sẻ về những thăng trầm trong 15 năm hoạt động cũng như những tiết mục mà nhóm sẽ mang đến trong liveshow Dấu Ấn.

 

Nhóm MTV được thành lập vào năm 2000 với 4 thành viên gồm: Lê Minh, Anh Tuấn, Trung Tùng (Phan Đinh Tùng) và Hùng Vũ. Ngay khi vừa ra mắt, MTV đã được khán giả yêu thích bởi chất nhạc hiện đại và phong cách rock mạnh mẽ mà các nhóm nhạc khi ấy đang thiếu.

Nhóm MTV trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Dấu Ấn tháng 6

Năm 2001, nhóm ra mắt single “Như là tình yêu”. Ca khúc nhanh chóng trở thành bản hit và là ca khúc được khán giả yêu cầu nhiều nhất tại MTV Video Music Award, VTV Bài hát tôi yêu…Nhóm liên tục được mời tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình ca nhạc lớn Nhóm cũng đạt nhiều giải thưởng âm nhạc.

Năm 2004 đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ của MTV. Một số thành viên rời nhóm để phát triển sự nghiệp solo và nhóm có thêm thành viên mới: Lê Minh, Anh Tuấn và Thiên Vương. Đây cũng là thời điểm MTV có bước tiến lớn trong âm nhạc. Mỗi thành viên bắt đầu thể hiện khả năng âm nhạc của riêng mình. 

Năm 2007, nhóm thực hiện liveshow đầu tiên tại sân khấu Lan Anh mang tên “MTV and Friends”. Sau thành công của liveshow đầu tiên, MTV tạm dừng hoạt động, bởi các thành viên đều có gia đình và những kế hoạch riêng. Cho đến tháng 6 năm 2011, MTV chính thức tái hợp và hoạt động cho đến hôm nay và có được những thành công nhất định.

Nhóm MTV đã thành lập được 15 năm tính đến nay. Mặc dù có những thăng trầm nhưng các thành viên cảm thấy hoạt động tốt nhất và ổn nhất là khi kết hợp cùng nhau. Và liveshow Dấu ấn lần này mang ý nghĩa rất lớn, được xem là mốc son trên con đường hoạt động của nhóm. 

Đạo diễn Vũ Thành Vinh

Nhận xét về nhóm MTV, Đạo diễn Vũ Thành Vinh chia sẻ: "Nhóm MTV là một nhóm nhạc cực kì “menly” trong cả cách chơi nhạc, cách tiếp cận và cách thể hiện các bài hát. Điều này sẽ được thể hiện trong Dâu Ấn MTV và tạo nên điểm riêng biệt, một dấu ấn riêng của nhóm. Như những liveshow trước, chương trình sẽ được đầu tư hoành tráng về âm thánh và ánh sáng, nhưng vẫn dành sự trọn vẹn cho âm nhạc. Trong đó, sẽ có những tiết mục sâu lắng, nhưng phần lớn sẽ làm cho khán giả điên cuồng với MTV."

Cựu thành viên MTV - Phan Đình Tùng bày tỏ tình cảm của mình dành cho nhóm MTV

Một khách mời không thể thiếu trong liveshow đó chính là ca sĩ Phan Đinh Tùng – cựu thành viên của nhóm. Anh chia sẻ: Tham gia liveshow Dấu Ấn MTV, Phan Đình Tùng có cảm giác như mình được sống lại trong giai đoạn còn hoạt động với nhóm với rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Chỉ có những người đã từng ở trong nhóm nhạc thì mới có được cảm giác đó, cảm giác anh em cùng đứng trên sân khấu, cùng tung hứng với nhau, rất khác và đặc biệt. Đó là một giai đoạn đẹp trong cuộc đời. Phan Đinh Tùng hy vọng sẽ cùng MTV tạo nên sự bùng nổ với các khán giả thuộc nhiều thế hệ của MTV.

Đặc biệt, liveshow còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Cẩm Ly. Cô là nữ ca sĩ duy nhất trong liveshow Dấu Ấn của MTV. Đây là lần hợp tác thứ 2 của MTV và Cẩm Ly nhưng lại là lần đầu tiên cả hai biểu diễn chung trên sân khấu. Cả hai hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục kết hợp hấp dẫn và thú vị dành tặng khán giả.

Một số khách mời tham gia Liveshow:

Karik - rapper sẽ là khách mời trong liveshow của nhóm
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

Tiến Công thành viên nhóm BB & BG

Hoàng Cúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news