Tin mới

Cầm nhầm mũ bảo hiểm, hai nhóm thanh niên hỗn chiến khiến một người tử vong

Chủ nhật, 27/08/2017, 14:39 (GMT+7)

Bắt nguồn từ việc cầm nhầm chiếc mũ bảo hiểm, hai nhóm thanh niên đã lao vào hỗn chiến, vụ việc khiến một người bị đâm tử vong.

Bắt nguồn từ việc cầm nhầm chiếc mũ bảo hiểm, hai nhóm thanh niên đã lao vào hỗn chiến, vụ việc khiến một người bị đâm tử vong.

Theo báo Công an nhân dân, chiều 26/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã bắt khẩn cấp Trần Chánh Quốc (20 tuổi, ngụ An Giang) và Nguyễn Thành Lộc (22 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) để điều tra mở rộng về hành vi Giết người.

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, hồ sơ vụ việc xác định, trước đó vào tối 22/8, nhóm của Quốc tới một quán bar tại phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) để tổ chức sinh nhật.

Đối tượng Trần Chánh Quốc (trái) và Nguyễn Thành Lộc tại cơ quan công an

Khi ra về, Quốc thấy một người bên nhóm của anh Lê Phạm Hoàng Phúc (22 tuổi, ngụ Bình Dương) cầm nhầm mũ bảo hiểm của bạn mình nên đến đòi. Lời qua tiếng lại khiến 2 thanh niên lao vào đánh nhau.

Trong lúc ẩu đả, Quốc dùng dao đâm liên tiếp vào người anh Phúc khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Thấy bạn bị đâm, 6 người trong nhóm của anh Phúc đã đuổi theo nhóm Quốc để trả thù.

Nhóm của Quốc chạy được 500 m thì bị "đối phương" đuổi kịp, hành hung. Tại đây, Nguyễn Thành Lộc (bạn của Quốc) cầm dao đâm gục anh Đinh Xuân Tài (20 tuổi, ngụ Bình Dương). Nạn nhân nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngoài Quốc và Lộc bị bắt, Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ nhiều thanh niên khác của cả 2 nhóm để điều tra xử lý về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news