Tin mới

Cẩm Vân xúc động kể chuyện 2 con gái gặp tai nạn thảm khốc ở Mỹ

Thứ hai, 13/03/2017, 10:16 (GMT+7)

Tối 12/3, trong chương trình Thay lời muốn nói chủ đề Trân quý, ca sĩ Cẩm Vân và con gái út khiến mọi người xúc động khi cùng thể hiện ca khúc Con yêu. Sau tiết mục, nữ ca sĩ không cầm được nước mắt và gục đầu vào vai con, bật khóc nức nở.

Tối 12/3, trong chương trình Thay lời muốn nói chủ đề Trân quý, ca sĩ Cẩm Vân và con gái út khiến mọi người xúc động khi cùng thể hiện ca khúc Con yêu. Sau tiết mục, nữ ca sĩ không cầm được nước mắt và gục đầu vào vai con, bật khóc nức nở.

[mecloud]OtjMA7TAdn[/mecloud]

Ca sĩ Cẩm Vân cho biết đây là lần đầu chị chia sẻ trước công chúng sau rất nhiều thời gian suy nghĩ và những giọt nước mắt hôm này vừa thể hiện sự đau khổ lẫn hạnh phúc.

Sau khi lấy lại bình tĩnh, cô mới chia sẻ câu chuyện buồn được mình và gia đình giữ kín suốt 2 năm qua. Ca sĩ Cẩm Vân cho biết đây là lần đầu chị chia sẻ trước công chúng sau rất nhiều thời gian suy nghĩ và những giọt nước mắt hôm này vừa thể hiện sự đau khổ lẫn hạnh phúc khi đã tai qua nạn khỏi.

Cẩm Vân và con gái út trong chương trình Thay lời muốn nói

Ca sĩ Cẩm Vân chia sẻ vào thời điểm năm 2015, khi đang làm chương trình Nhớ mùa thu Hà Nội tại thủ đô bỗng mọi thứ sụp đổ khi chị nhận được hung tin hai con gái Su (Triệu Mẫn, 22 tuổi) và Si (Vân Khánh, 19 tuổi) gặp tai nạn nghiêm trọng ở Mỹ. 

Sau này, chị mới biết hai con gái gặp tai nạn do Su ngủ gật khi đang chở em gái trên đường cao tốc. Do lái xe với vận tốc lớn nên chiếc xe bị hất tung lên cao, lộn nhiều vòng trước khi dừng lại trong tình trạng bẹp dúm, bánh xe ngửa lên trên. Nữ ca sĩ kể lại cứu hộ Mỹ phải cưa xe và dùng trực thăng để để đưa hai con ra ngoài rồi di chuyển vào bệnh viện.

“Khi vào bệnh viện, tình trạng của Si trầm trọng hơn chị gái, bị liệt tứ chi, dập phổi, gãy cột sống. Sau khi mổ xong, Si chỉ cử động được duy nhất ngón trỏ của tay phải và dùng tay để trò chuyện cùng gia đình”, nữ ca sĩ nghẹn ngào nhớ lại.

Chị tâm sự lời đầu tiên mà Su nói với em sau khi tỉnh dậy chính là xin lỗi em gái vì đã ngủ quên khi lái xe. Ngược lại, Si cũng xin lỗi vì giận chị mà đã đeo tai nghe suốt quãng đường. “Điều đầu tiên thấy hai con gái yêu thương nhau khiến tôi rất hạnh phúc”, cô nói.

 

Khi Cẩm Vân và ông xã qua đến Mỹ, Si vì không muốn mẹ chứng kiến hình ảnh phải sử dụng máy thở nên đề nghị bác sĩ giúp gỡ ra khỏi người. Tuy nhiên do không thể chịu nỗi nên sau đó phải đeo máy lại.

Gặp mẹ sau tai nạn khủng khiếp, Si nhắn nhủ mẹ đừng la mắng chị gái của mình.

Nhắc lại những chuyện cũ, cô vẫn chưa quên sự bàng hoàng: "Lúc đó, tôi chỉ muốn chết nhưng tự nhủ ai sẽ lo cho hai con. Hai con gái của tôi cũng rất kiên cường, chính hai bé là nguồn động lực cho ba mẹ có thêm sức mạnh”. 

Ca sĩ Cẩm Vân và Khắc Triệu kết hôn năm 1991 sau 4 năm quen biết và yêu nhau. 26 năm bên nhau, cặp đôi luôn giữ hạnh phúc gia đình nồng ấm cùng hai con gái xinh đẹp, giỏi giang. Đặc biệt, con gái Út có đam mê với ca hát và thỉnh thoảng được mẹ dẫn lên sân khấu và cùng biểu diễn. Tuy nhiên, thời điểm này Su và Si tập rung vào việc học.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news