Tin mới

Cảm xúc của Công Vinh khi Thuỷ Tiên tình tứ bên trai trẻ, trút bỏ xiêm y trong MV mới

Thứ hai, 30/11/2020, 14:43 (GMT+7)

Những tưởng việc Thuỷ Tiên tung một MV nóng bỏng như vậy sẽ khiến Công Vinh không hài lòng, nhưng ngược lại, cựu danh thủ nhanh chóng ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của bà xã.

Sau khi hoàn thành mọi công việc liên quan đến số tiền 177 tỷ trong chuyến Từ thiện miền Trung, Thủy Tiên đã cho ra mắt MV mới mang tên Ngải Tình. Đây là ca khúc do chính bà xã Công Vinh tự chắp bút, đồng thời tự thể hiện những cảnh quay nóng bỏng.

Ngay sau khi ra mắt, trên mạng xã hội có rất nhiều lời khen ngợi dành cho MV mới của Thủy Tiên khi nữ ca sĩ kết hợp cùng DTAP, mang đến một câu chuyện cô gái quyết tâm theo đuổi chàng trai mình yêu.

MV được đầu tư hoành tráng nhất trong sự nghiệp ca hát của Thuỷ Tiên. Giai điệu, hình ảnh và vũ đạo mang nhiều đột phá với những hình ảnh gợi cảm.

Tuy nhiên, cư dân mang cũng đưa ra những ý kiến bày tỏ không đồng tình với một số phân cảnh sexy trong MV, như cảnh quay khỏa thân từ phía sau hay cảnh nằm vũ đạo có những động tác gợi dục nên gắn mác 16+. Phần nội dung MV Ngải Tình cũng bị nhận xét hơi thiếu muối.

Những tưởng việc Thuỷ Tiên tung một MV sexy như vậy sẽ khiến Công Vinh không hài lòng, bởi trước đó, trong lúc xem vợ mắc váy ngắn biểu diễn anh đã có bộ mặt khá hình sự, nhưng ngược lại, anh nhanh chóng ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của bà xã.

Trên trang cá nhân, cựu danh thủ bày tỏ niềm tự hào khi ca khúc do chính Thủy Tiên sáng tác và lần đầu tiên nữ ca sĩ thể hiện phần đọc rap. Không những vậy, Công Vinh lo lắng cho vợ khi thấy bà xã xanh xao.

"Nay bà Tiên bả sáng tác và đọc Rap luôn nhé mọi người ơi. "Anh nhìn đi nho của em vẫn còn xanh" (biểu tượng icon bịt miệng cười). Ai thương bả share cho bả kèm review MV cho bả càng tốt chứ thấy bả xanh quá tội ghê cơ (icon cười)", Công Vinh viết trên trang cá nhân kèm theo link MV mới của bà xã, như để hô hào fans "cày view" cho vợ.

Bộ mặt không cảm xúc của Công Vinh khi nghe vợ hát hát cực sung với bộ đồ bốc lửa gây chú ý trước đó. Nhiều năm qua, Công Vinh luôn sát cánh và ủng hộ niềm đam mê của Thủy Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news