Tin mới

Camera an ninh quay cảnh 2 thanh niên bẻ khoá cổng trộm ô tô 7 chỗ ở Sài Gòn

Thứ ba, 24/07/2018, 10:32 (GMT+7)

Chủ ô tô để chiếc xe có cắm chìa khóa và giấy tờ ở sân nhà. Đến sáng hôm sau thì anh phát hiện tài sản đã không cánh mà bay.

Chủ ô tô để chiếc xe có cắm chìa khóa và giấy tờ ở sân nhà. Đến sáng hôm sau thì anh phát hiện tài sản đã không cánh mà bay.

Ngày 24/7, Công an quận Bình Tân (TP HCM) cho biết vẫn đang tích cực điều tra truy xét vụ lấy  xảy ra tại một hộ gia đình trên đường Chiến Lược (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân).

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng trước đó một ngày, anh Trần Chí Linh (30 tuổi, ngụ quận Bình Tân) thức giấc đi ra ngoài sân như thường lệ. Anh hốt hoảng khi phát hiện chiếc ô tô 7 chỗ hiệu Toyota biển số 51F- 845.76 của gia đình không cánh mà bay.

 

Ngay sau đó, anh Linh đến công an địa phương để trình báo vụ việc. Anh cho biết chiếc ô tô bị mất trị giá khoảng 800 triệu đồng. Do chủ quan có khóa cổng nên anh Linh để xe trong sân mà không rút chìa khóa, anh cũng để lại giấy tờ trên xe.

Qua kiểm tra hệ thống camera an ninh, lực lượng chức năng phát hiện vào khoảng 2h ngày 23/7, có 2 đối tượng sử dụng xe máy xuất hiện tại khu vực này. Chúng phá khóa rồi thực hiện vụ trộm chiếc ô tô trên. 

Do chiếc xe cũng không có thiết bị định vị nên công tác điều tra gặp nhiều khó khăn. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news