Tin mới

Camera ghi lại cảnh 2 đối tượng cướp tiệm vàng ở Bình Dương

Thứ sáu, 29/01/2016, 20:43 (GMT+7)

Camera đã ghi lại cảnh 2 đối tượng cầm búa đập tủ kính cướp tiệm vàng Huỳnh Hoa (xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).

Camera đã ghi lại cảnh 2 đối tượng cầm búa đập tủ kính cướp tiệm vàng Huỳnh Hoa (xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).

Theo tin tức trên báo Thanh Niên ngày 29/1, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét hung thủ gây ra vụ cướp tiệm vàng Huỳnh Hoa vào ngày 28/1.

Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động đưa tin, camera của tiệm vàng Huỳnh Hoa đã ghi lại cảnh 2 tên cướp xông vào dùng bùa đập tử kính, hốt vàng.

Tôi coi lại camera thấy từ lúc tụi nó ập vào tiệm đến lúc hốt vàng chạy ra chưa được 30 giây! Tên cướp vào đầu tiên mặc áo khoác màu xanh. Tên đi kế tiếp mặc áo trắng. Tôi thấy tên đi đầu dáng người nhỏ gầy. Hình như nó cố tình tránh camera nên khi đi vào sâu trong tiệm tôi thì nó đi khum khum chứ không ngước mặt lên. Tên cướp đi sau cũng gầy nhưng cao hơn”, báo Người Lao Động dẫn lời ông Lâm Minh Diệu (51 tuổi, chủ tiệm vàng).

Camera ghi lại cảnh 2 đối tượng cướp tiệm vàng ở Bình Dương. Ảnh báo Thanh Niên

Cũng theo nguồn tin này, hiện đoạn video đã được Công an thị xã Tân Uyên – Bình Dương thu giữ để điều tra.

Về số lượng vàng bị cướp, báo Tri Thức Trẻ đưa tin, ông Diệu đã cho biết, sau khi kiểm kê số vàng còn lại trong tiệm thì thấy số vàng bị cướp khoảng 14 lượng, chủ yếu là dây chuyền và lắc tay loại 18K. Đặc biệt, số vàng tiệm vàng Huỳnh Hoa bị mất có những ký hiệu sau: “610KTP_KK THANH” hoặc “TKJ 610” hoặc “SAj610.K*L*” hoặc “MD*ps”.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 28/1, ông Diệu cùng người thân đang coi tiệm vàng thì hai thanh niên đeo khẩu trang, bao tay mang theo búa vào tiệm vàng, đập vỡ kính rồi vơ lấy vàng chạy ra ngoài. Sự việc diễn ra rất nhanh. Khi ông Diệu tri hô thì hai tên cướp đã lên xe máy của đồng bọn chờ sẵn để tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an