Tin mới

Camera ghi lại toàn bộ sự việc vợ chồng giám đốc ở Điện Biên bị bắn tử vong

Thứ tư, 15/08/2018, 14:58 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nổ súng kinh hoàng khiến 2 vợ chồng giám đốc tử vong ở Điện Biên, toàn bộ sự việc đã được camera ghi lại và hiện công an đã trích xuất camera.

Liên quan đến vụ nổ súng kinh hoàng khiến 2 vợ chồng giám đốc tử vong ở Điện Biên, toàn bộ sự việc đã được camera ghi lại và hiện công an đã trích xuất camera.

Theo tin tức trên Thời đại, liên quan đến vụ nổ súng kinh hoàng khiến 2 vợ chồng giám đốc tử vong ở Điện Biên,  ông Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch phường Mường Thanh cho hay, cặp vợ chồng bị sát hại là ông Nguyễn Tuấn Vụ (sinh năm 1966) và vợ là Nguyễn Thị Lý (sinh năm 1971). Ông Vụ đang là giám đốc một công ty lương thực, vợ ở nhà ghi lô tô.

Trong một diễn biến khác, Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, theo kết quả điều tra ban đầu, cơ quan chức năng nhận định nghi phạm sau khi bắn vợ chồng ông Vụ tử vong, đã dùng súng tự sát.Theo thiếu tướng Hồng, nghi phạm cầm khẩu súng CKC vào gõ cửa, khi người vợ ra mở cửa thì bị bắn. Sau đó, hắn vào nhà bắn chết người chồng rồi tự sát. Toàn bộ sự việc đã được camera ghi lại và hiện công an đã trích xuất camera.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Vov

 

Trước đó, Trí thức trẻ, Vnexpress đưa tin, vào khoảng 6 giờ 40, ngày 15/8, tại số nhà 197, tổ dân phố 30, phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ xảy ra vụ nổ súng kinh hoàng, khiến 3 người tử vong.

Đến nơi, người dân thấy bà Lý nằm gục trước cửa ra vào, hiện trường có nhiều máu. Tiếp tục vào bên trong, hàng xóm phát hiện ông Vụ cũng gục trên vũng máu.

Gần đó, một người đàn ông đang kêu yếu ớt nên người dân gọi cảnh sát và xe cấp cứu.

Theo thiếu tướng Hồng, kẻ cầm súng CKC bắn chết 2 nạn nhân là người nghiện ma túy. Ở địa phương, người này còn thuộc diện theo dõi về hình sự.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news