Tin mới

Camera iPhone 6 đứng đầu trong chất lượng hình ảnh

Thứ tư, 24/09/2014, 09:38 (GMT+7)

Trong một thử nghiệm đáng chú ý về hình ảnh và chất lượng video, camera iPhone 6 của Apple vượt qua Samsung, Sony và Nokia để đứng đầu bảng.

Trong một thử nghiệm đáng chú ý về hình ảnh và chất lượng video, camera iPhone 6 của Apple vượt qua Samsung, Sony và Nokia để đứng đầu bảng.

Một cuộc kiểm tra tại phòng thí nghiệm quang học về hình ảnh và chất lượng video diễn ra ở Pháp so sánh camera của iPhone 6, Samsung Galaxy S5, Sony Z2 và Sony Z3. “Apple đã lập tiêu chuẩn vàng cho chất lượng hình ảnh điện thoại thông minh” - DxO Labs người trực tiếp thực hiện thí nghiệm cho biết.

DxO chấm điểm dựa theo  thử nghiệm trong phòng thí nghiệm với những tiêu chí tái tạo màu sắc, tiếng ồn, độ phơi sáng, độ tương phản, tự động lấy nét, kết cấu và bảo quản các thuộc tính khác cho cả video và hình ảnh tĩnh. Galaxy S5 đứng thứ 2 với Sony Xperia cùng số điểm 79.

Bảng điểm sau khi qua bài test về chất lượng hình ảnh và Video của DxO Labs, iPhone 6 Plus và iPhone 6 dẫn đầu với số điểm 82.

“Camera iPhone 6 rất tốt, nói chung là máy có thể tự động tiếp xúc trong một loạt các điều kiện ánh sáng, tự động lấy nét nhanh và chính xác. Đầu ra của ảnh tĩnh 8 megapixel cải thiện mức độ cao về chi tiết trong cả ánh sáng ngoài trời và trong nhà. Trong ánh sáng yếu, giảm tiếng ồn được xử lý tốt với những hình ảnh tiết lộ hạt mịn tiếng ồn độ sáng” - DxO Labs kết luận.

IPhone 6 và 6 Plus chia sẻ các cảm biến hình ảnh tương tự, 6 Plus có ổn định quang học có thể chống lại một số rung máy ảnh. Ổn định hình ảnh, cải thiện hình ảnh HDR,  kết hợp nhiều tiếp xúc vào một shot duy nhất, và giúp video mịn hơn thực hiện trong khi đi bộ.

So sánh chất lượng hình ảnh và video của iPhone 6 và iPhone 6 Plus, chất lượng hình ảnh của 6 Plus có vẻ nhỉnh hơn nhưng video lại không bằng iPhone 6.

Doanh số bán hàng của iPhone từ ngày 19 tháng 9 đã lên đến 10 triệu chiếc so với cuối tuần ra mắt. IPhone 6 và iPhone 6 Plus là đáng chú ý nhất với các kích cỡ màn hình tỷ lệ lớn hơn là 4,7 inch và 5,5 inch tương ứng. Giá của những điện thoại thông minh này bắt đầu từ 199 $ với một hợp đồng hai năm cho iPhone 6 với 16 GB dung lượng lưu trữ và lên đến $ 499 cho 6 Plus với 128GB bộ nhớ.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news