Tin mới

Cách lựa chọn bộ tem Winner thích hợp

Thứ hai, 08/07/2019, 14:15 (GMT+7)

Honda Winner 150 hiện đang là chiếc xe máy côn tay rất được nhiều anh em biker quan tâm.

Nhằm tăng thêm độ tươi mới và cá tính cho xế yêu, các anh em biker khi rước được “nàng về dinh” thường luôn nâng cấp hay sắm cho em nó những món đồ và bộ cánh mới. Người ta thường gọi nó là độ xe.

Độ xe winner nói ngắn gọn có thể chia ra làm hai dạng, thứ nhất là tân trang ở bên ngoài giúp xe bắt mắt thường gọi là “độ kiểng”, thứ hai là độ lại cho xe chạy nhanh và mạnh hơn nôm na vẫn gọi là “độ nội công”. Chỉ riêng nói về độ tem xe winner 150 (độ kiểng) cũng đã có rất nhiều điều đáng nói. Tem winner có thể chia ra thành 2 dạng chính, dạng tem trùm phủ kín toàn bộ xe và dạng tem rời dán trên nền sơn của xe. Tùy vào túi tiền hoặc con mắt thẩm mỹ thì khách hàng sẽ lựa chọn cho mình cách chơi tem khác nhau.

Những lò độ tem nổi tiếng tại Sài Gòn được giới chơi xe khá hài lòng như Bình Decal, Phố Decal, Decal4bike và Decal46. Riêng đối với Decal46 thì lượng fan Winner 150 lại rất đông đảo, do cửa hàng rất tập trung xây dựng mẫu mã cho dòng xe Honda Winner 150. Những thiết kế cho dòng xe này luôn được shop cập nhật trực tiếp mỗi ngày trên facebook.com/decal46 hoặc web: temxe46.com.

Decal 46 có địa chỉ tọa lạc tại số 82 Nguyễn Trọng Tuyển, P15, Q. Phú Nhuận, TPHCM. Tiệm bao gồm những dịch vụ thiết kế tem xe, sơn xe và sơn mâm cho các dòng xe 2 bánh và motor. Sau đây là một số bộ tem trùm và rời khác nhau dành cho dòng xe honda winner 150.

Tem trùm dựa trên màu decal titanium chuyển sắc xanh tím. Đây là mẫu tem dành cho những biker ưa thích sự nổi bật. Đầu tiên shop decal sẽ trùm phủ toàn bộ xe một màu decal chuyển sắc, sau đó người thợ sẽ dán ghép rời các chi tiết tem để thành hình bộ tem cá mập như phía dưới.

Tem rời candy Holding racing trên nền xe màu trắng. Đối với xe đã có dàn áo chắc chắn, đồng thời chủ xe vẫn muốn giữ lại màu sơn zin thì đi tem rời rất hiệu quả và đẹp mắt.

Tem rời nhôm mờ  Repsol trên nền sơn Winner 150 xanh đen. Đây là mẫu tem thiết kế đặc biệt dành cho xe bản đặc biệt có màu sơn là màu xanh đen.

Dán trơn màu Cam xước cho xe Winner 150. Khi chủ xe đi một thời gian, xe đã trầy xước khá nhiều thì cách đơn giản nhất và nhanh chóng nhất là trùm một màu lên toàn bộ dàn áo để có ngay một bộ cánh mới. Dưới hình là chiếc winner đã khoác lên màu decal nhôm xước cam. Mẫu tem được làm từ chất liệu nhôm cao cấp. Tem trùm nhôm xước là loại tem có ánh kim mờ, có phủ lớp nhôm giúp bề mặt sắc nét hơn và có hiệu ứng ánh kim đẹp như sơn. Loại này có tính chất sần chắc chắn, độ che phủ cao nên chắc chắn sẽ bảo vệ xế yêu của bạn tránh khỏi những vết trầy xước không đáng có.

Tem xe Hp4 decal chrome bóng cho Honda Winner 150. Mẫu tem được làm từ chất liệu chrome cao cấp. Tem trùm chrome là loại tem có độ sáng bóng như ánh gương, giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ. Tem này rất phù hợp cho các biker yêu thích sự nổi bật và phù hợp cho các dòng xe có độ chế nhiều và thích tạo sự riêng biệt.

ĐỊA CHỈ : 82 Nguyễn Trọng Tuyển, P15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline: 0932.100.991 (Ms Vy) – 0909.162.981 (Mr Tín)
Email :[email protected] -FB: facebook.com/decal46

Website: https://temxe46.com/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news