Tin mới

D-Homme - Dự án 'chơi trội' giữa Sài Gòn

Thứ ba, 02/07/2019, 17:07 (GMT+7)

Vươn mình khác biệt giữa muôn vàn dự án trên thị trường, D-Homme quận 6 - một sản phẩm của chủ đầu tư DHA đang là cái tên phủ sóng thị trường bất động sản TP.HCM.

D-Homme – Biểu tượng mới của khu Tây thành phố

Sau 15 năm đằng đẵng, cuối cùng cũng có thêm 1 tổ hợp Cao ốc mới – D-Homme trên Mặt tiền Đại lộ huyết mạch đẹp nhất Chợ Lớn, nơi bấy lâu nay vốn không còn quỹ đất để phát triển dự án. D-Homme nằm ngay giao lộ phồn hoa nhất khu vực, được bao quanh bởi 3 trục đường chính Hồng Bàng – 3 tháng 2 – Minh Phụng…hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một tâm điểm giao thương sầm uất nhất nhì Sài Gòn hoa lệ.

D-Homme là dự án hiếm hoi giữa lòng trung tâm Chợ Lớn

Ngoài vị trí đắt giá, dự án D Homme còn sớm trở thành biểu tượng mới của khu Chợ Lớn, khi tiên phong kiến tạo Trung Tâm Thương Mại Outsight đầu tiên của Sài Gòn theo mô hình Phố Đi Bộ Trên Cao, tái hiện những con phố mua sắm gần gũi, thân quen của khu Chợ Lớn trên cao theo một cách thức rất khác.

Bên cạnh đó, không trộn lẫn giữa vô vàn cao ốc trên thị trường, D-Homme khoác lên mình “chiếc áo” riêng độc nhất với thiết kế chữ Nhân (人) 3 cánh độc đáo, với ý nghĩa lấy con người làm trọng, đồng thời, là hình thái phong thủy sinh khí vượng tài cho gia chủ. Dự án cao đến 30 tầng, khi hoàn thành sẽ là “nóc nhà” của quận 6, cũng là biểu tượng kiến trúc mới tại bờ Tây thành phố.

Hơn thế nữa, thiết kế mặt ngoài của D-Homme lần đầu tiên mang đến khái niệm “căn hộ thời trang” cho bất động sản Việt Nam, khi sử dụng những đường lượn sóng mềm mại trải đều các ban công căn hộ, cùng các dải đèn Led sáng rực lúc đêm về.

D-Homme chi hàng trăm tỉ đồng cho chuỗi tiện ích độc quyền

Hơn một năm trời nghiên cứu bởi các tập đoàn uy tín, cùng hơn 20.000 phiếu khảo sát, đã giúp D-Homme thật sự trở thành “tri kỉ” của khách hàng. Đây là một trong những chủ đầu tư hiếm hoi chịu chơi đến mức chi hàng chục tỷ đồng chỉ để “thấu hiểu” và “may đo” các tiện ích phù hợp với từng thành viên trong gia đình.

Đáng chú ý, mỗi tiện ích của D-Homme đều độc lạ chưa từng có. Dự án sở hữu Hồ bơi điện phân đồng tốt cho sức khỏe - là loại hình hồ bơi hiện đại nhất thời điểm hiện tại. Được biết đây là một trong những dự án căn hộ cao cấp sở hữu hồ bơi điện phân đồng đầu tiên của Việt Nam.  Sử dụng công nghệ này, vừa có thể khử trùng, vừa không tạo mùi trong nguồn nước, giúp người bơi cảm nhận được sự tinh khiết của nước, đồng thời không gây kích ứng khô da như các hồ bơi sử dụng Clo.

D-Homme tiên phong phát triển Hồ bơi điện phân đồng tốt cho sức khỏe tại độ cao 120m

Dự án còn sở hữu hồ sục C02 hiện đại giúp đẹp da, khỏe tóc, để mỗi giây phút đằm mình trong làn nước mát không chỉ là tận hưởng, mà còn là chăm sóc, nâng niu chính bản thân mình.

Đặc biệt, D-Homme cực kỳ đầu tư cho sự phát triển của trẻ nhỏ, khi mạnh tay chi cả trăm tỷ đồng cho những tiện ích chưa từng có: công viên vũ trụ thực tế ảo 4D, công viên trái đất với con đường lighting 3D, sân tập bóng rổ, bóng đá khu hồ bơi đại dương với khu Raining zone cho trẻ em đầu tiên tại quận 6, Khu kính viễn vọng khám phá toàn thành phố…, đặc biệt, nền sàn hồ bơi sử dụng chất liệu composite chống trơn trượt, giúp bố mẹ yên tâm hơn trong những cuộc vui của con trẻ …

Công viên vũ trụ 4D tái hiện chân thực quá trình hình thành vũ trụ, trái đấ

Bất ngờ xuất hiện giữa cơn khát bất động sản 2019, D-Homme đủ sức chiếm trọn trái tim khách hàng đầu tư lẫn khách hàng mua để ở bởi độ “chịu chơi” và những tính toán đầy tỉ mỉ.

Đặc biệt, ưu đãi thanh toán 50% nhận nhà, hỗ trợ lãi suất đến khi nhận nhà, trả lãi đăng kí quyền chọn mua (9%/năm), chiết khấu lên đến 23% trong ngày mở bán đợt 1, cùng hàng loạt quà tặng giá trị, càng khiến thị trường xôn xao về dự án nổi bật nhất phía Tây thành phố.

Thông tin liên hệ Đại lý F1 chính thức – Phúc Hưng Group:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news