Tin mới

Giảm 50% chi phí nhân viên khi dùng Pos365, doanh số tăng nhanh chóng

Thứ năm, 04/07/2019, 11:32 (GMT+7)

Một trong những giải pháp kinh doanh nào khiến cho bạn cảm thấy tình hình kinh doanh của công ty trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn?

Chiến lược kinh doanh, những báo cáo, hiệu quả bán hàng, số lượng hàng tồn kho….. Thật khó tin khi rất nhiều những giải pháp trên lại được thực hiện trong phần mềm quản lý bán hàng Pos365.

Chi phí dành cho nhân viên ngày càng tăng do doanh nghiệp bạn đang có xu hướng mở thêm nhiều chi nhánh. Ngoài ra, các chi nhánh ngày càng đông hoặc những khung giờ cao điểm hay các hoạt động khuyến mại có thể hiến cho tình trạng bán hàng, thanh toán trở nên khó khăn. Pos365 được đánh giá cao là phần mềm bán hàng, giải pháp tăng doanh thu hiệu quả nhất 2019.

Pos365 giảm nỗi lo “thiếu nhân viên”

Điều này tưởng chừng như không thể nhưng lại là điều hoàn toàn có thể thực hiện nhờ vào phần mềm quản lý bán hàng Pos365. Hãy làm một phép so sánh nhỏ, với số tiền chỉ bằng cốc trà chanh (chưa đến 5.000 đồng) mà bạn đầu tư dành cho phần mềm quản lý nhà hàng thấp hơn hàng chục lần so với số tiền trả cho 1 nhân viên trong 1 ngày. Vậy nếu như phần mềm đó có thể thay thế cho vài chục nhân viên. Đây là một khoản đầu tư vô cùng lợi nhuận mà các chủ doanh nghiệp hiện nay đang đầu tư và giúp cho các chi nhanh của mình ngày càng giảm thiểu nhiều nhân viên cũng như tăng doanh số.

Đây chính là giải pháp mà hiện nay bạn không thể thiếu, nó cũng là điều mà các doanh nghiệp hay cửa hàng nhỏ áp dụng cho cả chính họ. Với phần mềm được đánh giá cao nhất hiện nay Pos365 có gì đặc biệt và nổi trội?

Pos365 đẹp và hiệu quả

Không quá khó hiểu khi phần mềm quản lý bán hàng này lại được ưa chuộng và bùng nổ đến vậy trong năm 2019. Chúng “đẹp” và “hiệu quả”. Trong khi những phần mềm cũ khá lạc hậu về giao diện, tính năng. Những phần mềm quản lý kho chỉ áp dụng đối với việc tính toán mà quên đi trải nghiệm, cảm nhận của người sử dụng.

Phần mềm bán hàng Pos365 giúp cho người dùng có cái nhìn trực quan, thu hút và giao diện đẹp mắt, không gây nhàm chán. Được đầu tư về hình ảnh và thiết kế đẹp nhất, Pos365 được đánh giá cao ở trên hơn 50,000 khách hàng khi sử dụng và so sánh với những phần mềm cũ mà họ đã trải nghiệm. Hình ảnh và đồ họa giúp cho nhân viên cũng như khách hàng nắm bắt được những sản phẩm mà họ tìm kiếm nhanh chóng, dễ dàng.

Thay vì hướng đến những phần mềm phổ biến, Pos365 hướng đến mục tiêu thống nhất, tự động tất cả những khâu quản lý, tích hợp nhiều những tính năng giúp giải quyết những vấn đề của doanh nghiệp bạn hiệu quả hơn. Đây chính là sự đột phá và bùng nổ giúp phần mềm Pos365 vươn lên là cái tên được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất 2019.

Pos365 bảo vệ khỏi “tin tặc”

Công nghệ càng phát triển thì những dữ liệu và thông tin khách hàng ngày càng trở thành miếng mồi béo bở mà các “tin tặc” đang nhắm đến. Chỉ cần sai hỏng có thể khiến doanh nghiệp, công ty chịu nhiều những thiêt hại không đáng có. Những rủi ro như thất thoát nguồn hàng, nguy hiểm hơn là những thông tin về địa chỉ nhập hàng, thông tin khách hàng, số lượng hàng tồn kho và rất nhiều những báo cáo, thông số khác.

Với hệ thống phần mềm quản lý bán hàng Pos365 bảo vệ thông tin dựa trên điện toán đám mây. Ưu điểm mang lại cho doanh nghiệp chính là: Thứ nhất, doanh nghiệp giảm được chi phí khi phải mua thêm dung lượng và các công cụ hỗ trợ bên ngoài. Thứ hai, hệ thống sử dụng được cả trong trường hợp offline, và khi có internet chúng sẽ được đồng bộ hóa lên điện toán đám mây. Chính sách hỗ trợ khách hàng 24/24 đảm bảo cho bạn luôn được bảo vệ và an tâm nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng Pos365 sử dụng trên tất cả những sản phẩm, loại hình kinh doanh. Sẵn sàng phục vụ phù hợp cho mô hình từ nhỏ đến lớn phù hợp. Giờ đây, bạn và doanh nghiệp của mình có thể cảm thấy thoải mái vì có thể cải thiện doanh số cũng như giúp cho công ty, doanh nghiệp đạt được hiệu quả ngày càng cao đúng không nào.

Mời các bạn tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý bán hàng POS365 tại : https://www.pos365.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-3499.html

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với HOTLINE POS365: 1900 4515.

Công ty cổ phần phần mềm 365

https://www.pos365.vn

Địa chỉ:

Văn phòng Hà Nội: tầng 7,8; số 46 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân

Văn phòng TP.HCM: 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

Văn phòng Đà Nẵng: 56 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news