Tin mới

Hồ sơ xin việc - Chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa nhà tuyển dụng

Thứ sáu, 26/04/2019, 09:27 (GMT+7)

Khi đi xin việc, chúng ta cần phải tìm hiểu nhiều thứ, các yếu tố cần có để giúp ta có thể xin việc thành công bao gồm những giấy tờ theo yêu cầu, các kỹ năng...

Trước khi bạn có thể thể hiện những ưu điểm, những khả năng trực tiếp trước mặt nhà tuyển dụng thì bạn cần gây ấn tượng với nhà tuyển dụng thông qua những giấy tờ. Trong đó, Đơn xin việc và sơ yếu lý lịch là 2 trong số những giấy tờ quan trọng, cần thiết trong quá trình xin việc.

Tầm quan trọng của đơn xin việc

Đơn xin việc chính là chìa khóa thành công giúp các bạn dễ dàng hơn trong quá trình làm việc. Nhiều bạn thường có tâm lý coi nhẹ lá đơn xin việc, bởi họ nghĩ rằng, đơn xin việc cũng chỉ là một loại giấy tờ cơ bản cần có trong bộ hồ sơ xin việc sao cho đầy đủ về mặt hình thức.

Thế nhưng, đó là suy nghĩ sai lầm khiến các bạn vô tình bỏ lỡ đi cơ hội làm tốt hơn đối với lá đơn xin việc. Là đơn xin việc là một trong những đòn bẩy giúp các bạn nhanh chóng tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng, để bước tiếp vào ngưỡng cửa cuối cùng là vòng phỏng vấn.

Đơn xin việc giúp bạn có thể truyền tải được những ưu điểm, quan điểm của mình về công việc, qua đó thể hiện được khả năng của mình một cách vừa ngắn gọn, vừa đầy đủ, súc tích… Thông qua lá đơn xin việc, nhà tuyển dụng có thể đánh giá được con người và khả năng của bạn.

Tầm quan trọng của Sơ yếu lý lịch

Sơ yếu lý lịch là một trong những giấy tờ vô cùng quan trọng không thể thiếu trong bộ hồ sơ xin việc. Sơ yếu lý lịch được nói tới ở đây là bản sơ yếu lý lịch tự thuật, giúp mang đến cơ hội việc làm cho các bạn. Bản sơ yếu lý lịch giúp bạn có thể trình bày hết tất cả những thông tin cơ bản về cá nhân, gia đình mà nhà tuyển dụng muốn thấy.

Cũng giống như lá Đơn xin việc, bản sơ yếu lý lịch làm toát lên nét riêng của mỗi ứng viên, thể hiện đầy đủ những thông tin của ứng viên, giúp nhà tuyển dụng nắm bắt được những thông tin xác thực của các ứng viên, tăng độ tin cậy, giúp cho các ứng viên có thể nhanh chóng gây được ấn tượng tốt đối với nhà tuyển dụng.

Tạo Đơn xin việc và Sơ yếu lý lịch ở đâu?

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và mạng internet hiện nay, các ứng viên khi đi xin việc không cần phải tự tay viết đơn xin việc hay bản Sơ yếu lý lịch nữa, thay vào đó đã có những website việc làm hỗ trợ các bạn sử dụng các mẫu đơn xin việc và mẫu sơ yếu lý lịch phù hợp.

Khi sử dụng các loại mẫu này trên các trang website, các bạn không tránh khỏi việc phân vân không biết nên lựa chọn website nào cung cấp những mẫu sơ yếu lý lịch và đơn xin việc phù hợp nhất cho vị trí công việc mà mình đang ứng tuyển.

Vậy thì các bạn đừng lo lắng, website tuyển dụng Timviec365.vn là một trong những trang website giúp các bạn giải quyết mọi vấn đề đang gặp phải trong quá trình tìm kiếm việc làm. Trong đó hỗ trợ các bạn nhanh chóng tạo được bản Sơ yếu lý lịch và Đơn xin việc chuyên nghiệp, với nhiều mẫu đa dạng và phù hợp trong từng ngành nghề mà các bạn lựa chọn.

Đến với Timviec365.vn, các bạn hoàn toàn có cơ hội để tìm kiếm cho chính mình mẫu đơn xin việc và sơ yếu lý lịch phù hợp nhất. Bạn chỉ cần truy cập vào trang Timviec365.vn, tạo tài khoản thành viên trên trang, sau đó lựa chọn mục “Hồ sơ xin việc” trên trang chủ. Sẽ có nhiều chỉ mục xuất hiện giúp bạn lựa chọn.

Để tạo Sơ yếu lý lịch và Đơn xin việc online, bạn cần lựa chọn “Sơ yếu lý lịch online” và “Đơn xin việc online”. Hệ thống sẽ show ra những mẫu Đơn xin việc và Sơ yếu lý lịch giúp các bạn lựa chọn những mẫu này. Với những mẫu đơn và bản sơ yếu lý lịch chuyên nghiệp thì các bạn hoàn toàn yên tâm, những mẫu đơn và mẫu sơ yếu lý lịch được thiết kế chuyên nghiệp, phù hợp với từng công việc, từng ngành nghề… giúp các bạn tự tin hơn rất nhiều trong quá trình tìm kiếm việc làm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Công ty cổ phần thanh toán hưng hà

VP1: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

VP2: Thôn Thanh Miếu, Xã Việt Hưng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

CEO: Ông Trương Văn Trắc

Hotline: 096 3695689 - 1900633682

Email hỗ trợ: [email protected]

Website: https://timviec365.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hồ sơ xin việc