Tin mới

Nam giới tìm lại phong độ với thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Estro men

Thứ năm, 01/08/2019, 12:59 (GMT+7)

Estro men đang là loại thực phẩm bảo vệ sức khoẻ được nhiều người quan tâm, đặc biệt là cánh mày râu.

Vì sản phẩm này được biết đến với công dụng giúp bổ thận, hỗ trợ tăng cường sinh lực, hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới. Vậy thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Estro men là gì? Có tốt không và cách sử dụng ra sao?

Tỷ lệ yếu sinh lý ở nam giới đang gia tăng

Tác hại nghiêm trọng nhất của yếu sinh lý là vô sinh. Trong quá trình giao hợp, người dùng sẽ xuất tinh sớm, không thể xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng khiến nữ giới không đạt được hưng phấn mong muốn. Thậm chí còn làm giảm chất lượng và số lượng tinh trùng, khiến tinh trùng không thể tiến vào tử cung, không thể giao phối, dẫn đến vô sinh. Ngoài ra, yếu sinh lý còn làm tan vỡ hạnh phúc nhiều gia đình. Đây là tác nhân khiến nhiều cặp vợ chồng mâu thuẫn, hiểu lầm, cuối cùng dẫn đến rạn vỡ.

Estro men có thực sự tốt cho phái mạnh?

Theo Đông y, lượng cồn quá cao có trong rượu bia gây tác động nghiêm trọng đến tâm, can, tỳ, phế, thận. Nghiêm trọng nhất là thận, tạng chứa tinh, duy trì và tăng cường chức năng sinh dục nam giới. Nếu suy thận, khả năng sản sinh tinh sẽ giảm sút nghiêm trọng, dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Vậy nên, để giải quyết tình trạng yếu sinh lý nam, người bệnh cần chú trọng bổ thận và toàn diện ngũ tạng. Tiêu chí của Đông y là toàn điện và dứt điểm. Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Estro men gồm 13 loại thảo dược quý hiếm, sẽ từ từ thẩm thấu vào cơ thể, giúp bổ thận, cố tinh, tăng cường chức năng sinh lý và sức khỏe nam giới, giúp hạn chế quá trình mãn dục nam, giảm các triệu chứng do suy giảm chức năng thận như đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm, di tinh, mộng tinh.

Estro men có tác dụng gì?

Estro men được Công ty TNHH dược phẩm Napharco sản xuất theo công thức gia truyền. Cánh mày râu cần đặc biệt lưu ý, muốn giải quyết tình trạng yếu sinh lý nam giới không thể đòi hỏi tức thời mà cần thời gian, đủ để dược tính ngấm vào cơ thể. Bên cạnh đó, thời gian nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa từng người và tình trạng nặng hay nhẹ. Với người trung niên, cao tuổi thì liệu trình sẽ dài hơn so với người trẻ tuổi. Bên cạnh đó, quý ông nên duy trì chế độ sinh hoạt điều độ, hạn chế rượu bia, tăng cường hoạt động thể dục thể thao, chế độ ăn hợp lý để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sản phẩm sản xuất tại: Công ty TNHH dược phẩm Napharco

Đơn vị độc quyền phân phối: Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Phamarco

Số XNCB: 000030/2016/ATTP

Số XNQC: 04/2019/XNQC-ATTPHY

Hotline: 19008198

Website: www.estromen.com.vn/

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news