Tin mới

3 tour du lịch Hàn Quốc được nhiều du khách Việt Nam yêu thích

Thứ sáu, 26/04/2019, 11:33 (GMT+7)

Hiện nay, bên cạnh Nhật Bản, Đài Loan thì Hàn Quốc là 1 trong những điểm hot thu hút khách du lịch từ khắp nơi ghé thăm.

Đối với khách từ Việt Nam, thủ tục xin visa du lịch tự túc khá phức tạp nên nhiều người chọn phương án đi theo tour. Do đó, hiện nay có rất nhiều tour du lịch Hàn Quốc trọn gói với lịch trình tour hấp dẫn được mở ra.

Top 3 tour Hàn Quốc du khách Việt yêu thích nhất

Hiện tại, top 3 tour du lịch Hàn Quốc trọn gói được du khách Việt ưa chuộng nhất là Tour Hàn Quốc 4 ngày 4 đêm Seoul - Nami - Everland; Tour Busan - Seoul - Everland - Nami 6N5Đ và Tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm: Seoul – đảo Nami – đảo Jeju.

Tour Hàn Quốc 4 ngày 4 đêm Seoul - Nami - Everland

Với du khách lần đầu đi Hàn Quốc và muốn tiết kiệm chi phí thì tour Hàn Quốc 4 ngày 4 đêm Seoul - Nami - Everland là một lựa chọn hàng đầu. Chỉ với 4 ngày 4 đêm nhưng tour sẽ ghé thăm thủ đô Seoul, tham quan đảo Nami và ghé thăm công viên Everland. Đây là 3 điểm nhấn nổi bật, đủ cho một chuyến tham quan tìm hiểu Hàn Quốc.

Đảo Nami

Bên cạnh các điểm đến chính, các địa điểm tham quan cụ thể cũng rất hấp dẫn như: Cảnh Phúc Cung, tháp Namsan, Nhà Xanh, Làng tranh INHWA…

Ghé thăm Seoul, du khách sẽ có dịp nhìn ngắm cơ sở hạ tầng hiện đại của thành phố; thưởng thức ẩm thực xứ Hàn và trải nghiệm mặc áo Hanbok.

Trải nghiệm mặc áo Hanbok

Trong ngày tham quan Cảnh Phúc Cung, bạn có thể mặc thử áo hanbok. Áo Hanbok là trang phục truyền thống của người Hàn từ nhiều trăm năm trước. Qua chuyến tham quan này, du khách sẽ phần nào hiểu sâu hơn văn hóa, lịch sử, con người, đất nước Hàn Quốc.

Không chỉ tiết kiệm chi phí, hành trình 4 ngày 4 đêm cũng là hành trình phù hợp với những ai không sắp xếp được nhiều thời gian.

Tour Hàn Quốc 4 ngày này hiện là tour đang được nhiều du khách đặt nhất hiện nay.

Tour Busan - Seoul - Everland - Nami 6N5Đ

Có thời gian là 6 ngày 5 đêm, tour Busan - Seoul - Everland - Nami là một chuyến đi tuyệt vời để khám phá hầu hết mọi điểm nổi bật của xứ sở kim chi.

Điểm đặc biệt của tour này là du khách sẽ đáp cánh sân bay ở Busan. Những ngày sau đó, du khách sẽ lần lượt khám phá Busan - Seoul - đảo Nami và công viên Everland. Đây là những điểm đến được xem là nổi bật nhất Hàn Quốc.

Cũng trong chương trình, du khách sẽ được học làm Kim Chi - món ăn truyền thống của người Hàn Quốc. Cùng với đó là mặc Hanbok - bộ trang phục truyền thống/ quốc phục của người Hàn. Đặc biệt khi dừng chân tại đảo Nami, đoàn sẽ ghé thăm phim trường của bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”.

Ngoài ra, chương trình cũng ghé thăm làng cổ Bukchon Hanok. Đây là một ngôi làng với nhiều ngôi nhà có kiến trúc độc đáo nhằm chống chọi với sự khắc nghiệt của thiên nhiên.

Làng cổ Bukchon Hanok

Trong hành trình, đoàn còn ghé thăm đền Haedong Yonggungsa; chợ cá Jagalchi, công viên Yongdusan với diện tích 69,000 m², gồm 70 loài cây khác nhau của Busan. Bên cạnh đó, du khách cũng ghé qua tháp Busan để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Đền Haedong Yonggungsa

Tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm: Seoul – đảo Nami – đảo Jeju

Đây là tour du lịch lý tưởng nhất đối với ai thích cảnh quan biển đảo, núi rừng. Nói như vậy bởi tour sẽ ghé qua thủ đô Seoul rồi đến đảo Nami và tiếp tục đến đảo Jeju - 2 hòn đảo nổi tiếng, tuyệt đẹp nhất của Hàn Quốc.

Tại Seoul, du khách sẽ tham quan các điểm nổi bật như: cung điện Gyeongbokgung, Bảo tàng dân gian Quốc gia Hàn Quốc, Dinh Tổng Thống, Rặng đá đầu Rồng, ghé thăm và mua sắm tại chợ Dongdaemun - nơi nổi tiếng là “có tất cả mọi thứ bạn tìm”.

Tại đảo Jeju, du khách sẽ ghé qua: đỉnh núi Seongsan, khu vực Seopjikoji, làng dân tộc Seongeup. Làng dân tộc Seongeup là nơi từng có cảnh quay trong phim "nàng Dae  Chang Geum”. Riêng khu vực Seopjikoji là phim trường của bộ phim “All In” có nữ diễn viên Song Hye Kyo thủ vai chính, đóng cặp cùng Lee Byung Hun.

Rời đảo Jeju, đoàn quay trở về Seoul và tiếp tục đến với đảo Nami. Sau khi ngắm phong cảnh tuyệt đẹp của hòn đảo, đoàn trở lại trung tâm thành phố.

Trong lịch trình ở Seoul, đoàn sẽ đến công viên Everland. Đây là công viên giải trí có diện tích vô cùng rộng lớn - được xếp vào danh sách 1 trong 10 công viên nổi tiếng nhất thế giới. Trước khi đến đó, du khách sẽ tham quan suối Cheonggyecheon và Quảng trường Gwanghwamun nổi tiếng.

Công viên Everland

Với hành trình này, tour đã bao gồm tất cả các chi phí: Vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam – Hàn Quốc; chi phí làm visa du lịch Hàn Quốc; HDV quốc tế; xe đưa đón trong chương trình; khách sạn 3 sao; bảo hiểm du lịch quốc tế, v.v…

Mặc dù có giá đắt hơn 2 tour phía trên nhưng với lịch trình tour và các điểm đến hấp dẫn, Tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm: Seoul – đảo Nami – đảo Jeju cũng được rất nhiều du khách yêu thích.

Để tìm kiếm thêm các thông tin và đặt các tour Hàn Quốc nói trên du khách có thể truy cập website Trippy.vn - website đặt tour uy tín hàng đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: du lịch hàn quốc