Tin mới

Điều trị gút hiệu quả với Viên nang Go Celegy 8,000 Acid Uric Balance

Thứ hai, 23/06/2014, 10:00 (GMT+7)

Do đặc thù công việc nên anh Đào Đức Thủy cán bộ phòng tuyên truyền hỗ trợ Cục thuế tỉnh Yên Bái thường xuyên phải tiếp khách. Chế độ ăn uống quá nhiều dưỡng chất đã khiến anh bị mắt bệnh gút từ lúc nào không hay.

Do đặc thù công việc nên anh Đào Đức Thủy cán bộ phòng tuyên truyền hỗ trợ Cục thuế tỉnh Yên Bái thường xuyên phải tiếp khách. Chế độ ăn uống quá nhiều dưỡng chất đã khiến anh bị mắt bệnh gút từ lúc nào không hay. Những cơn đau nhức hành hạ đến  ám ảnh… và anh không còn cách nào khác là phải tìm mọi cách để chữa trị căn bệnh này.

 

Anh chia sẻ: Làmột công chức Nhà nước thường xuyên phải nhậu nhẹt vì mối quan hệ, chính vì vậy mới chỉ phát hiện ra bệnh cách đây 3 năm mà mình đã có 5 lần bị đau, mà đã đau do gút thì chỉ những người bị gút mới hiểu là đau như thế nào. Trời ơi, nghĩ lại mà sợ, cảm giác như chỉ một sợ tóc rơi vào chân cũng "giật nảy mình". Qua mạng mình cũng đã tìm hiểu nhiều thực phẩm chức năng và được tư vấn trực tiếp của các nhà tư vấn và... mình cũng đã sử dụng nhiều sản phẩm chức năng hỗ trợ và điều trị gút, thực phẩm trong nước sản xuất có, ngoài nước có, khi sử dụng những sản phẩm này tất nhiên là phải có tác dụng mình không bị đau trong thời gian sử dụng, nhưng cứ ngừng sử dụng sau khoảng 20 ngày là lại đau.

Tình cờ mình biết đến sản phẩmGO CELERY 8,000 sản xuất bởi Newzealand là thực phẩm thảo dược an toàn chữa bệnh gút. Ngay lập tức mình nhấc điện thoại bấm máy ngay cho nhà cung cấp và được tư vấn, sau khi được tư vấn mình quyết định sử dụng sản phẩm này và trong đầu vẫn có suy nghĩ: "Thôi cứ dùng xem thế nào, chắc lại cũng như sản phẩm khác thôi, nhưng biết đâu...". Vậy là mình sử dụng 3 tháng sản phẩm GO CELERY 8,000. Trong 3 tháng sử dụng mắc dù đã được khuyến cáo của nhà tư vấn về chế độ ăn uống, nhưng do đặc thù công việc mình vấn không thể"thoát khỏi" những cuộc nhậu nhẹt, nhưng điều lạ là không một lần mình bị đau.

(GO CELERY 8000 giúpcânbằnglượngaxit uric)

Đều đặn cứ mỗi tháng một lần mình lại đến cơ sở y tế để xét nghiệm, qua 4 lần xét nghiệm:

- Lần đần tiên trước khi dùng sản phẩm, lượng axít uric của mình là 535

- Lần thứ 2 (sau 1 tháng sử dụng GO CELERY 8,000): 515

Mình đã thấy nản và điện thoại cho tư vấn và lại tiếp tục sử dụng sản phẩm tháng thứ hai và tiếp tục đi xét nghệm

- Lần thứ ba: Thật bất ngờ mức axits uric xuống còn 435 nên mình vẫn tiếp tục sử dụng tháng thứ 3 và lại xét nghiệm

- Lần thứ 4: Lần này xét nghiệm mức axits uric xuống chỉ còn 395. Chà chà vậy là tác dụng tốt rồi. Vậy là yên tâm khỏi bệnh không quan tâm, không sử dung, và cũng"chả thèm" cảm ơn nhà tư vấn sản phẩm GO CELERY 8,000.

Lại tiếp tục chìm trong những cuộc nhậu nhẹt với suy nghĩ chủ quan mình đã khỏi bệnh và dừng sử dụng thuốc. Bất ngờ trong một đêm tháng 10/2013 (Sau 7 tháng dừng uống GO CELERY)  mình BỊ ĐAU LẠI, lần này còn đau hơn các lần trước nhiều. Mình đi khám tại bênh viện và được bác sỹ kê đơn mình phải sử dụng COCICIN để giảm đau với lời cảnh báo của bác sỹ"Anh dùng COCICIN nhiều anh sẽ chết vì tác hại của thuốc chứ không phải chết vì gút, hãy sử dụng thực phẩm chức năng đi".

Nhận lời cảnh báo mình mất ăn mất ngủ, cả đêm không ngủ được, mới có 40 tuổi đầu mà đã như thế này thì... Sáng hôm sau mình quyết định "muối mặt" liên lạc lại với nhà tư vấn sản phẩm GO CELERY 8,000 vì mình biết rằng sản phẩm này có tác dụng hơn hẳn những sản phẩm chức năng trước đây mình đã sử dụng. Vậy là mình được tư vấn sử dụng tiếp sản phẩm. Sau khi tiếp tục sử dụng đến giờ và những cơn đau hành hạ do gút cũng không còn nữa.

Kinh nghiệm chia sẻ với những ai không may bị mắc căn bệnh này:

- Hãy sử dụng sản phẩm GO CELERY 8,000 vì đối với mình nó hơn hẳn các thực phẩm chức năng khác về khả năng kéo dài khoảng cách các cơn đau.

- Quan trọng nhất là chế độ ăn uống lành mạnh đối với bênh nhân gút (cái này mình không làm được) nếu các bạn mà có chế độ ăn uống tốt thì mình nghĩ khoảng cách bị đau sẽ rất dài 1 năm, 2 năm, 3 năm... và thậm chí có thể sẽ khỏi bệnh.

Hotline Tư vấn bệnh Gout: Bác sỹ Vũ Hường: 0963.882.383

PV/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news