Tin mới

"Giải pháp ngăn rụng tóc chuyên biệt cho nam & nữ”

Thứ ba, 07/04/2015, 15:04 (GMT+7)

Công ty GALIEN - Pháp vừa tổ chức hội thảo “Giải pháp ngăn rụng tóc chuyên biệt cho Nam và Nữ” nhằm chia sẻ những thông tin khoa học về cơ chế gây rụng tóc khác nhau giữa nam và nữ, đồng thời mang đến giải pháp ngăn rụng tóc chuyên biệt và hiệu quả.

Công ty GALIEN - Pháp vừa tổ chức hội thảo “Giải pháp ngăn rụng tóc chuyên biệt cho Nam và Nữ” nhằm chia sẻ những thông tin khoa học về cơ chế gây rụng tóc khác nhau giữa nam và nữ, đồng thời mang đến giải pháp ngăn rụng tóc chuyên biệt và hiệu quả.

Hội thảo có sự tham dự của các Chuyên gia da liễu trong và ngoài nước như: Bác sĩ Guillaume Orieux (Đại học Paris VII– Pháp), Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Ngọc Ánh (Giảng viên Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch). Bên cạnh đó có sự tham gia của Diễn viên Lý Hùng, Mai Thu Huyền, Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân… đến tham dự hội thảo vì muốn tìm hiểu về giải pháp ngăn rụng tóc chuyên biệt, giúp mái tóc óng dày, chắc khỏe.


Diễn viên Lý Hùng, Mai Thu Huyền, Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân…

Bác sĩ Guillaume Orieux trình bày về cơ chế rụng tóc của nam và nữ.

Các chuyên gia đã trình bày một cách khoa học, cụ thể về cơ chế gây rụng tóc khác nhau giữa nam và nữ. Nam giới rụng tóc do sự gia tăng chuyển hóa hormone Testosterone thành DHT (Dihydrotestosterone).

Khi DHT dư thừa sẽ làm bít nghẽn nang tóc, khiến nang tóc giảm hấp thu dưỡng chất và bị co lại, làm sợi tóc mỏng, yếu dần và rụng. Còn nữ giới rụng tóc chủ yếu do kênh Potassium (kênh truyền dưỡng chất nuôi tóc) bị suy yếu. Điều này sẽ khiến nang tóc thiếu dưỡng chất và bị co lại, làm sợi tóc yếu dần và rụng. Cũng từ đó, các chuyên gia đã đưa ra giải pháp ngăn rụng tóc chuyên biệt, phù hợp với cơ chế gây rụng tóc ở mỗi giới.


Bác sĩ Guillaume Orieux và Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Ngọc Ánh tư vấn giải pháp ngăn rụng tóc chuyên biệt cho nam và nữ.

Tại hội thảo, GALIEN cũng đã giới thiệu bộ sản phẩm viên uống Vit Hair Plus Men và Vit Hair Plus Women – giải pháp ngăn rụng tóc chuyên biệt cho nam và nữ. Viên uống Vit Hair Plus Men chứa Saw Palmetto, Nettles leaf giúp cân bằng lượng DHT, làm thông thoáng nang tóc để nang tóc hấp thu dưỡng chất dễ dàng. Còn viên uống Vit Hair Plus Women chứa Potassium chloride và L-Carnitine tartrate giúp phục hồi, cân bằng lại hoạt động của kênh Potassium để dưỡng chất được vận chuyển đến nang tóc dễ dàng. Cả hai sản phẩm đồng thời bổ sung các dưỡng chất như Vitamin B6, Biotin, kẽm… giúp tóc phát triển khỏe mạnh từ bên trong.


Vit Hair Plus Men và Vit Hair Plus Women chính là giải pháp hiệu quả giúp giải quyết tận gốc tình trạng rụng tóc ở Nam và Nữ, mang lại mái tóc óng dày, chắc khỏe và đầy sức sống


Thạc sĩ Nguyễn Thị Vân Dung chia sẻ về Triết lý Cân bằng – Triết lý nền tảng cho các sản phẩm của GALIEN, trong đó có bộ sản phẩm Vit Hair Plus.

Thạc sĩ Nguyễn Thị Vân Dung – Trưởng văn phòng đại diện GALIEN tại Việt Nam cho biết: “Suốt 25 năm từ khi thành lập đến nay, GALIEN tập trung nghiên cứu sản xuất thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp theo nguyên lý cân bằng các hoạt động tự nhiên của cơ thể. GALIEN tìm hiểu nguyên nhân gây mất cân bằng, đồng thời sử dụng các công cụ, kiến thức của khoa học hiện đại để tái lập sự cân bằng đang bị phá vỡ. Đây chính là cách giải quyết chính xác và tận gốc rễ vấn đề, nhằm mang lại HIỆU QUẢ CAO và LÂU DÀI.” 

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news