Tin mới

Lương Y Lê Hữu Thơ chữa bệnh xương khớp có thực sự tốt không?

Thứ sáu, 16/08/2019, 09:30 (GMT+7)

Chỉ với mong muốn sẽ giúp được nhiều người khỏi bệnh, là tâm nguyện của lương y Lê Hữu Thơ tại Thường Tín – Hà Nội.

Người thầy thuốc tài đức, vẹn toàn

Là một lương y vừa có tài vừa có tâm, luôn hết lòng giúp đỡ bệnh nhân trong cuộc chiến đấu với căn bệnh xương khớp, lương y Lê Hữu Thơ được nhiều người yêu quý gọi với cái tên thân mật là “người thầy thuốc của dân gian”. Theo đó, bài thuốc đặc trị bệnh xương khớp được lương y được chiết xuất hoàn toàn bằng các thảo dược quý hiếm.

Ông nổi tiếng được coi là “thầy thấy dân gian”chuyên chữa bệnh xương khớp

Lương y được coi là “thần dược” trong việc chính tay tự trồng các thảo dược và chiết xuất các thảo dược chữa bệnh giúp bà con. Lương y Lê Hữu Thơ đã được nhà nước khen thưởng và cấp giấy chứng nhận hành y.

40 năm hành y luôn “Khiêm tốn, chăm chỉ, hướng THIỆN – LÀNH - AN” là đức hạnh mà lương y Lê Hữu Thơ luôn quan niệm.

Sở hữu bài thuốc hay, một công thức gia truyền nhiều đời từ dòng họ “Lê Hữu” nhưng lương y Lê Hữu Thơ quan niệm, để tay nghề thêm vững thì không cách nào khác là đam mê học hỏi thêm: “Mình đón nhận bài thuốc từ cha ông và biến thành của mình, ngoài ra phải đi học đi học để hiểu thêm về nghề y”. Ông đã tinh giảm và bổ sung những vị thuốc phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất.

Sống trọn với y đức, lấy TÂm làm gốc chữa bệnh, mong bà con sớm khỏi.

Chia sẻ của anh Kiều Minh Tuấn tại số nhà 26 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân _ Hà Nội:

“Tôi được bạn công ty giới biết đến thầy Thơ lúc tôi bị thoái hóa C3, C4, C5 lúc đó tôi đau lắm, không đi lại được nhưng nhờ có sự ân cần của lương y mà sau 3 tuần tôi đã đỡ”

Hay chị Thiện Vy ở Phủ Lý Hà Nam tôi bị viêm đa thoát cấp độ 3, tôi đau như kiến cắn mỗi đêm, nhức mỏi, nhưng rất may từ khi gặp được lương y đến nay tôi đã đỡ”

Lương y luôn tâm niệm: “Bệnh nhân khi đến với thầy thuốc đã phải chịu sự dày vò của căn bệnh, nên niềm hạnh phúc của thầy thuốc là mong gặp lại những nụ cười thoát khỏi bệnh tật”.

Bên cạnh đó, lương y Lê Hữu Thọ còn đặc biệt nhấn mạnh: “Là lương y khi chữa căn bệnh, cần phải phân biệt rõ là người mới mắc bệnh hay đã tái phát nhiều lần. Nếu mới thì cần uống thuốc từ 1, 2 tuần là khỏi. Nếu mắc lâu ngày thì phải điều trị dài hơn để tránh tái phát, đề phòng những biến chứng và những cố tật sau này…” .

Lương y chia sẻ những triệu chứng bệnh xương khớp

Triệu chứng đầu tiên của bệnh xương khớp là cảm thấy cứng ở các khớp cổ tay cổ chân kêu lục cục.

Các đốt sống cổ, bả vai, đốt sống lưng, hông bị thoái hóa và thoát vị kiếm cho nhức mỏi, đau có khăn trong đi lại.

Các khớp gối và khủy tay có triệu chứng sưng đỏ, tấy. Theo tây y, nguyên nhân chính đưa đến bệnh xương khớp là lớp sụn ở khớp xương bị thoái hóa và ăn mòn, thiếu chất nhờn ở các khớp xương.

Lao động nặng về thể chất lúc còn trẻ, bị tai nạn như đụng xe, ngã té, bong gân hoặc thiếu dinh dưỡng cũng dễ đưa tới bệnh. Thường thì các loại thuốc tây trị đau chỉ làm người bệnh mất cảm giác đau khi uống vào, chứ không trị tận gốc của bệnh; chưa kể khi uống lâu dài các loại thuốc tây này, người ta có thể bị những phản ứng phụ như đau bao tử, hại gan...vv. Nếu không chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news