Tin mới

Vest Hàn Quốc Sara Korea khuyến mãi mua 1 tặng 2

Thứ hai, 20/01/2014, 13:08 (GMT+7)

Khi khách hàng mua 01 bộ vest trị giá từ 2.800.000-3.000.000VNĐ sẽ được tặng 01 áo sơ mi và 01 cà vạt Hàn Quốc.

Khi khách hàng mua 01 bộ vest trị giá từ 2.800.000-3.000.000VNĐ sẽ được tặng 01 áo sơ mi và 01 cà vạt Hàn Quốc.

 


Nhân dịp Tết Giáp ngọ và mùa cưới 2014, thương thiệu thời trang Hàn Quốc Sara Korea giới thiệu chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 2 cho tất cả các khách hàng từ 10/1 – 28/2/2014.

Khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn những sản phẩm tặng kèm phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân từ rất nhiều những mẫu thiết kế đa dạng và phong phú tại các cửa hàng của Sara Korea.

Sara Korea là nhà phân phối độc quyền và là đối tác chiến lược duy nhất của hãng thời trang Hàn Quốc STCO tại Việt Nam, Sara Korea chuyên cung cấp vest cưới, vest công sở, đờ mi, sơ mi, quần âu với kiểu dáng tinh tế và màu sắc trang nhã.

 Sara Korea chuyên cung cấp áo sơ mi với kiểu dáng tinh tế và màu sắc trang nhã

Với thiết kế sang trọng, lịch lãm và tinh tế trong tứng chi tiết, STCO đã được người tiêu dùng và các ngôi sao Hàn Quốc ưa chuộng.

Vest cưới lịch lãm, sang trọng rất được lòng các quý ông

Sau thành công với thương hiệu STCO, công ty đã tiếp tục đưa thêm sản phẩm KOSTA tới những người sành về thời trang Việt Nam. Đây là dòng thời trang công sở cao cấp do chính công ty thiết kế và phân phối, vẫn là những thiết kế sang trọng, lịch lãm mang đậm dấu ấn thời trang Hàn Quốc .

  Sarakorea không ngừng hoàn thiện mình để phục vụ quý khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp hơn

Với phương châm “sự hài lòng của quý khách là thành công của công ty”, Sarakorea không ngừng hoàn thiện mình và đổi mới để phục vụ quý khách hàng ngày càng chu đáo và chuyên nghiệp hơn .

Tính cách và quyền lực của người đàn ông được thể hiện qua bộ đồ vest. Khi đến dự các sự kiện quan trọng, chiếc áo vest vẫn là lựa chọn số 1 của các quý ông đích thực. Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một bộ vest lịch lãm, đẳng cấp để tự tin nổi bật giữa đám đông, hãy đến với Sara Korea để sở hữu những “bộ cánh quyền lực” ưng ý.

 

Thuý Quỳnh/ PRWeb/ ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news